Sao nam Vbiz ngỡ ngàng vì món quà từ tập thể người yêu cũ sau 1 tuần kết hôn

11/06/2024 09:00

Nam ca sĩ sinh năm 1989 đã về chung một nhà với bạn gái sau gần 10 năm yêu.

Vào ngày 2/6, hôn lễ của Đinh Mạnh Ninh cùng bà xã Thảo Trang đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đông đảo bạn bè và đồng nghiệp thân thiết đã tới chúc mừng cặp đôi. Đinh Mạnh Ninh tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm là Bắc Giang, Quy Nhơn và Hà Nội.

Hơn 1 tuần sau khi đám cưới được diễn ra, Đinh Mạnh Ninh đã đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Nam ca sĩ sinh năm 1989 bày tỏ sự bất ngờ khi nhận được một món quà đặc biệt từ người yêu cũ.

Cụ thể, Đinh Mạnh Ninh đăng tải hình ảnh chụp tài khoản nhận được số tiền 1.999.999 đồng. Kèm theo đó là nội dung: "Đại diện nhóm người yêu cũ anh Ninh chúc mừng hạnh phúc".

Sao nam Vbiz ngỡ ngàng vì món quà từ tập thể người yêu cũ sau 1 tuần kết hôn-1
Đinh Mạnh Ninh chia sẻ hình ảnh nhận được số tiền gần 2 triệu đồng từ bạn gái cũ.

Sao nam Vbiz ngỡ ngàng vì món quà từ tập thể người yêu cũ sau 1 tuần kết hôn-2
Anh đã tổ chức hôn lễ với bạn gái vào ngày 2/6.

Sao nam Vbiz ngỡ ngàng vì món quà từ tập thể người yêu cũ sau 1 tuần kết hôn-3
Nam ca sĩ sinh năm 1989 tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm.

Vào năm 2019, Đinh Mạnh Ninh từng chia sẻ về chuyện tình cảm: "Chuyện xảy ra khoảng 2 năm rồi. Lúc ấy, tôi hụt hẫng lắm vì hy vọng nhiều vào mối quan hệ này. Thực sự, đến bây giờ tôi vẫn chưa thể cân bằng. Rất khó để bắt đầu mối quan hệ mới".

Khi được hỏi về lý do chia tay, Đinh Mạnh Ninh trần tình: "Chẳng cô gái nào lại rời bỏ một người đàn ông đủ tốt với cô ấy. Có lẽ tôi còn thiếu sót, khiến bạn gái không muốn đồng hành tiếp. Tôi coi đó là duyên số. Bây giờ, thỉnh thoảng chúng tôi vẫn nói chuyện, hỏi thăm về cuộc sống, công việc".

Sao nam Vbiz ngỡ ngàng vì món quà từ tập thể người yêu cũ sau 1 tuần kết hôn-4
Đinh Mạnh Ninh từng chia sẻ chuyện đã chia tay bạn gái vào năm 2019.

1 ngày sau khi tổ chức đám cưới, Đinh Mạnh Ninh đã đăng tải bài viết dài chia sẻ cho biết anh và bà xã quen biết nhau từ năm 2015. Trong thời gian gần 10 năm yêu đương từng xảy ra nhiều biến cố, đôi lần tạm hoãn.

"Nhiều người nói rằng tình yêu của chúng ta giống như một minh chứng của định mệnh khi gắn kết 2 con người vượt qua muôn vàn khó khăn. Thế nên trong những người đến chung vui với chúng ta, có nhiều người không cầm nổi nước mắt khi nghe điều 2 đứa nhắn gửi cho nhau trước khi chính thức thành vợ chồng", anh viết.

Sao nam Vbiz ngỡ ngàng vì món quà từ tập thể người yêu cũ sau 1 tuần kết hôn-5
Đinh Mạnh Ninh cho biết trong thời gian từng xảy ra nhiều biến cố, đôi lần tạm hoãn.

Đinh Mạnh Ninh từng bất ngờ đưa ra tuyên bố sẽ kết hôn trong năm nay vào ngày Cá tháng Tư. Nhiều người cho rằng đây là một trò đùa của nam ca sĩ. Tuy nhiên, sau đó Đinh Mạnh Ninh đã tiếp tục đăng tải hình ảnh cầm tay một cô gái, kèm thông báo cầu hôn thành công.

Trước đó, Đinh Mạnh Ninh nhiều lần úp mở về tin vui trên trang cá nhân. Anh không đăng ảnh rõ mặt cô dâu vì tôn trọng ý muốn riêng tư của nửa kia. Bạn đời của Đinh Mạnh Ninh không làm trong lĩnh vực nghệ thuật, được bạn bè anh nhận xét xinh đẹp. Cả hai đã gắn bó gần 1 thập kỷ trước khi về chung một nhà.

Sao nam Vbiz ngỡ ngàng vì món quà từ tập thể người yêu cũ sau 1 tuần kết hôn-6
Cặp đôi đã quen nhau được khoảng 10 năm. Bà xã của Đinh Mạnh Ninh, tên là Trang, không làm trong ngành giải trí.

Đinh Mạnh Ninh vốn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam M4U. Khi hoạt động solo, tên tuổi của anh nhận được sự yêu thích lớn của khán giả với những hit như Mùa yêu đầu, Bài ca tình yêu, Hà Nội trà đá vỉa hè…

Sao nam Vbiz ngỡ ngàng vì món quà từ tập thể người yêu cũ sau 1 tuần kết hôn-7
Đinh Mạnh Ninh vốn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam M4U.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao nam Vbiz ngỡ ngàng vì món quà từ tập thể người yêu cũ sau 1 tuần kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO