"Sao" làm đẹp: Văn Mai Hương mở tiệc skincare trên mạng xã hội

Thủy Kiều| 30/08/2021 07:12

Gần đây, nhiều fan đặt nghi vấn về làn da căng mượt và hồng hào của Văn Mai Hương.

Không ít ý kiến cho rằng cô đang xài một loại sản phẩm dưỡng da cao cấp. Tuy nhiên, những điều Á quân Vietnam Idol 2010 tiết lộ đã gây bất ngờ.

Văn Mai Hương là một beauty blogger?

Trên mạng xã hội, Văn Mai Hương khá cẩn trọng và kín tiếng, người hâm mộ hiếm khi thấy nữ ca sĩ đăng những status dài hoặc thể hiện nhiều trạng thái cảm xúc. Dẫu vậy, khi được hỏi về bí quyết làm đẹp và chăm sóc da, Văn Mai Hương luôn trả lời rất nhiệt tình.

photo-1630227454853

Văn Mai Hương sở hữu làn da không tì vết

Thời gian ở nhà chống dịch, fan ruột của Văn Mai Hương càng có nhiều cơ hội ‘khai thác’ bí quyết làm đẹp của thần tượng. Mới đây, nữ ca sĩ và fans đã có một ‘bữa tiệc’ skincare ngay trên mạng xã hội.

Khi fan thắc mắc về sữa rửa mặt, Văn Mai Hương cho biết, cô đang dùng một sản phẩm dạng bánh xà phòng, có tác dụng làm sạch và mềm da.

Hiện tượng da nổi nhiều mụn những ngày ‘đèn đỏ’ cũng được Văn Mai Hương giải thích tường tận.

Cô cho rằng mụn nổi nhiều là do thay đổi nội tiết tố, và đây là chuyện bình thường.

Những ngày này, các cô gái nên uống nhiều nước, bổ sung vitamin, tránh ăn đồ nhiều dầu mỡ và chú ý đi ngủ sớm là ổn.

Văn Mai Hương 2

Skincare là niềm đam mê của cô nàng

Vùng chữ T trên mặt tiết nhiều dầu cũng là một nỗi phiền muộn đối với nhiều cô gái. Văn Mai Hương cho rằng: ‘Mọi người hay có thói quen sử dụng giấy thấm dầu, điều này không tốt nếu lạm dụng quá nhiều. Bởi vì, càng thấm nhiều dầu sẽ càng ra nhiều’.

Văn Mai Hương thường mang theo khăn giấy khô, khi nào thấy dầu tiết ra nhiều thì thấm nhẹ. Đối với da dầu, cô khuyên mọi người nên tập thói quen chăm sóc da đúng cách, sử dụng sản phẩm dành riêng cho da dầu. ‘Cũng có trường hơp do da không đủ độ ẩm bên trong nên dầu đổ ngược ra bên ngoài. Tuy nhiên, da dầu thường trẻ lâu hơn da khô nếu biết chăm sóc đúng cách’, Văn Mai Hương nói.

Văn Mai Hương

Làn da đầy sức sống ở tuổi 27

Văn Mai Hương chăm sóc da cực kỳ tỉ mỉ

Ngay cả việc làm thế nào để làm se nhỏ lỗ chân lông, Văn Mai Hương cũng có thể tư vấn như một chuyên gia. Cô cho biết: ‘Việc thu nhỏ lỗ chân lông nếu được can thiệp bằng máy móc thì sẽ hiệu quả hơn, nhưng cũng còn tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của da. Nếu lỗ chân lông to một chút thì tập thói quen ngủ sớm, thoa serum se khít lỗ chân lông. Với những cô nàng chăm chỉ, sau khi rửa mặt thì có thể dùng đá lạnh để massage’.

Văn Mai Hương cũng sở hữu nhiều tips dưỡng môi thú vị. Cô bật mí, môi của mình không thể thiếu son dưỡng. Thậm chí, cô có một thói quen hơi ‘mệt mỏi’ đó là môi lúc nào cũng trong tình trạng bóng nhẫy mới chịu được.

Văn Mai Hương 1

Văn Mai Hương không thể chịu nổi nếu thiếu son dưỡng

Mỗi tuần, Văn Mai Hương tẩy da chết cho môi 2 lần. Vào những ngày tẩy da chết, trước khi đi ngủ, cô luôn dùng mặt nạ ngủ dành riêng cho môi.

Đối với những trường hợp thường xuyên bị mụn đầu đen ‘hỏi thăm’, Văn Mai Hương giải thích: ‘Đó là bã nhờn và bụi bẩn tích tụ trên da. Đặc biệt, nếu makeup hoặc bôi kem chống nắng thì sẽ có mụn đầu đen’. Nên dùng miếng lột mụn đầu đen chuyên dụng. Hoặc tắm xong, da đang ẩm, tự bóp mụn bằng tay với lực thật nhẹ, sau đó dùng tăm bông lăn trên da giúp da dịu lại. Tuy nhiên, các cô gái không nên lạm dụng điều này, tránh tình trạng mụn đầu đen sẽ càng xuất hiện nhiều’.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Sao" làm đẹp: Văn Mai Hương mở tiệc skincare trên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO