"Sao" làm đẹp: Ở nhà chống dịch cũng phải xinh như hot girl Salim

Thủy Kiều| 17/09/2021 07:46

Trưởng thành cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, hiện tại, không chỉ là một hot girl, Salim còn là một diễn viên truyền hình và một fashionista nổi bật trong showbiz Việt.

Khoảng 4 năm trở lại đây, nhan sắc của Salim có nhiều thay đổi, cô trở nên quyến rũ, cá tính, sexy và hiện đại hơn. Việc thay đổi hình tượng giúp Salim nhận được khá nhiều sự đồng thuận từ người hâm mộ. Mỗi chia sẻ của cô về việc chăm sóc da hay tư vấn trang phục đều gây chú ý.

Salim 2

Salim ngày càng xinh đẹp

Salim "bật mí" các bước dưỡng ẩm cho da hỗn hợp

Salim cho biết, cách cô giữ làn da của mình luôn căng bóng mà không đổ dầu trong những ngày oi bức là dùng nhiều loại toner khác nhau.

"Đầu tiên là toner có cồn để làm sạch sâu, sau đó vỗ 2 đến 3 lớp toner dưỡng ẩm. Như vậy sẽ giúp da được cấp nước và còn khiến serum thấm nhanh hơn nữa.

Đối với mình, đến bước này là da đã đủ ẩm, nên hiếm khi mình dùng kem dưỡng ẩm", Salim nói.

Salim 3

Cô dưỡng ẩm bằng nhiều lớp toner

Giải thích về việc không bổ sung lớp kem "khóa ẩm", Salim cho rằng khi bôi serum, nước mới là thứ bay hơi, còn các dưỡng chất trong serum thì sẽ thẩm thấu hết vào da.

Người đẹp thích đắp mặt nạ vào buổi sáng. Trước đó, cô đặt miếng mặt nạ trong tủ lạnh. "Đắp xong thấy tỉnh cả người. Bí kíp này cũng giúp cho lớp nền trang điểm mịn màng hơn. Những hôm cảm thấy mệt mỏi, mình thường đắp mặt nạ vào buổi tối để làn da được thư giãn", Salim chia sẻ.

Salim 1

Salim thích đắp mặt nạ ướp lạnh

Salim là tín đồ của sữa rửa mặt tạo bọt

Theo cô, dòng sản phẩm này giúp da sạch sâu. Tuy nhiên, nếu không tạo bọt thật bông và mịn, nó sẽ khiến da bị khô. Salim có những tips riêng về cách tạo bọt sữa rửa mặt:

- Cách 1 là tạo bọt bằng tay: Cho một ít sữa rửa mặt vào lòng bàn tay. Sau đó cho thêm một ít nước vào, dùng đầu ngón tay đánh thành các vòng tròn cho đến khi bọt được tạo ra nhiều. Có thể thêm nước và tiếp tục đánh bông cho đến khi cảm thấy đủ.

- Cách 2 là sử dụng lưới tạo bọt: Cho sữa rửa mặt lên lưới tạo bọt rồi cho một ít nước lên lưới, chà nhẹ tầm 20 giây là có thể sử dụng.

- Cách 3 là sử dụng cốc tạo bọt: Giống như cách 2, Salim cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào cốc tạo bọt. Tiếp đến, đổ thêm một lượng nước đến vạch đã đánh dấu trong cốc, đậy nắp lại rồi nhẹ nhàng kéo thả xi-lanh tầm 10 giây là xong. Salim cho biết, sau bước tạo bọt, cô thường massage da mặt thật nhẹ nhàng.

Salim  5

Sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch sâu da mặt

Các bước makeup nhẹ nhàng cho ngày "work from home"

Salim cho biết, dù làm việc ở nhà, cô vẫn thích vẻ ngoài của mình phải thật chỉn chu và xinh đẹp. Sản phẩm cô dùng cho các bước makeup giản đơn tại nhà chỉ có kem chống nắng, kem che quầng thâm mắt, chì kẻ mày, chuốt mi, son môi và điểm nhấn là má hồng.

photo-1631786180807

Salim đặc biệt thích kiểu trang điểm gò má ửng hồng. Cô cho rằng, màu ửng hồng trên má khiến tổng thể gương mặt tươi tắn, rạng rỡ. Cuối cùng, để một ngày làm việc tại nhà thật hiệu quả và tràn đầy năng lượng, Salim chọn cho mình bộ trang phục để dành đã lâu trong tủ mà chưa có dịp mặc.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Sao" làm đẹp: Ở nhà chống dịch cũng phải xinh như hot girl Salim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO