'Sao' làm đẹp: Những mẹo trang điểm mang thương hiệu Lisa, gương mặt đẹp nhất châu Á

Kiều Thủy| 28/09/2021 06:31

2 thành viên của nhóm Blackpink đang đứng trong Top 5 Những gương mặt đẹp nhất châu Á 2020 của TCCAsia, trong đó, Lisa ở vị trí số 1, đây cũng là danh hiệu cô nắm giữ từ năm 2019.

Không chỉ là một nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop, Blackpink cũng đang chứng tỏ mình là những người dẫn đầu trong bảng xếp hạng sắc đẹp. Người đẹp gốc Thái Lan Lisa trong nhóm, sở hữu những mẹo làm đẹp rất tỉ mỉ mà có lẽ các cô gái đều muốn học hỏi.

Càng đơn giản càng đẹp

photo-1632743173071

Ca sĩ Lisa

Khi xuất hiện trên những tấm poster của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, người ta thấy Lisa trang điểm rất ít để làm nổi bật các đường nét tự nhiên hoàn hảo của mình.Chỉ với một chút màu hồng nhẹ nhàng trên mi và môi, cộng với một đường kẻ mắt màu nâu bóng ở mi trên, Lisa gửi đi thông điệp rõ ràng rằng đôi khi, trang điểm tối thiểu sẽ tạo nên hiệu quả tối đa.

Thoải mái thay đổi mọi thứ

Lisa không bao giờ ngại thử những kiểu tóc mới. Lướt Instagram của cô, khán giả sẽ thấy cô đã từng trải nghiệm kiểutóc bob. Đó là một sự thay đổi mạnh mẽ so với vẻ ngoài đặc trưng của Lisa. Người đẹp cho thấy điều quan trọng khi làm đẹp là bản thân bạn phải cảm thấy vui vẻ.

Sức mạnh của son môi màu đỏ

Cho dù bạn đang chuẩn bị đi chơi đêm, hẹn hò ăn tối hay chỉ vì bạn cảm thấy thích màu đỏ, son môi màu đỏ sẽ ngay lập tức khiến đôi môi của bạn nổi bật và thêm phần tự tin.

Kiểu tóc đuôi ngựa thương hiệu Lisa

Nếu bạn đang tìm kiếm những phong cách mới cho mái tóc dài của mình, hãy thử kiểu tóc đuôi ngựa. Kiểu tóc linh hoạt này có thể đưa bạn đến mọi nơi bạn muốn.Tất cả những gì bạn phải làm là đánh rối phần tóc trên đỉnh đầu để tăng thêm độ phồng. Tiếp theo, gom tóc thành đuôi ngựa thấp và buộc cố định, quấn một phần tóc xung quanh.

Mắt mèo thương hiệu Lisa

Không có gì cổ điển bằng kiểu kẻ mắt mèo hoàn hảo. Và bất kể hình dạng mắt của bạn là gì, cú vuốt hoàn hảo có thể xác định đôi mắt và tôn lên các đường nét của bạn. Tất cả những gì bạn cần là một cây bút kẻ mắt không thấm nước, một đôi tay chắc chắn và rất nhiều thời gian luyện tập.

photo-1632743174106

Mắt mèo thương hiệu Lisa

Tóc khỏe là tóc đẹp

Nếu sở hữu một mái tóc dài như Lisa, bạn có thể thấy tóc thường bị khô, rối, thậm chí gãy rụng. Nếu bạn không cung cấp đủ dưỡng chất, tóc dài sẽ dễ bị hư tổn và xỉn màu hơn. Lisa chăm sóc mái tóc của mình bằng cách sử dụng một loại dầu gội phục hồi và không bỏ qua quy trình dưỡng cũng như đắp mặt nạ.

photo-1632743174929

Lisa chăm tóc rất cẩn thận

Cô thường để sẵn serum dưỡng tóc hoặc dầu dưỡng tóc bên cạnh giường để không bao giờ quên bôi chúng: Thoa đều theo chiều dài, tập trung vào phần ngọn tóc và tránh phần chân tóc. Một bước cuối cùng trong thói quen của Lisa là phủ một lớp xịt giúp khóa bóng, ngăn chặn độ ẩm để mái tóc luôn bóng bẩy và mượt mà.

Thêm một chút màu hồng trên mi để mắt thêm quyến rũ

photo-1632743175747

Mẹo trang điểm mắt khi đang di chuyển mà không mang theo phấn mắt, đó là đánh phấn má hồng lên mi mắt

Nếu bạn đang vội vã ra khỏi nhà, có lẽ bạn sẽ không có thời gian cho những bước trang điểm cầu kỳ. Thay vào đó, hãy chọn cách đánh mắt nhanh trong 2 phút và quét phấn mắt màu san hô lên mi mắt của bạn. Nếu bạn đang nghĩ đến việc tạo thêm phần quyến rũ, hãy dùng đầu ngón tay phủ thêm một lớp bóng mờ lấp lánh.

Lisa từng chia sẻ một mẹotrang điểm mắt khi đang di chuyển mà không mang theo phấn mắt, đó là đánh phấn má hồng lên mi mắt.

Có một lý do tại sao việc nối mi trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đó là bởi vì hàng mi dài và dày giống như Lisa chắc chắn sẽ giúp tôn lên toàn bộ lớp trang điểm của bạn mà không cần phải dành nhiều thời gian cho đôi mắt.

Nếu bạn không muốn duy trì việc nối mi, hãy chọn một loại mascara tốt. Dụng cụ này không chỉ làm dài mà còn làm dày mi. Hãy bắt đầu ngay từ gốc mi và đừng quên thoa một ít dưỡng cho mi dưới của bạn.

Xem thêm video đặc sắc của Báo Sức khỏe&Đời sống:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Sao' làm đẹp: Những mẹo trang điểm mang thương hiệu Lisa, gương mặt đẹp nhất châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO