"Sao" làm đẹp: Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ bí quyết tiết kiệm mùa giãn cách

Thủy Kiều| 29/09/2021 07:05

Trong nhiều tháng qua, dường như COVID-19 khiến Hoa hậu Khánh Vân hoạt động sôi nổi hơn trên mạng xã hội.

Mỗi cập nhật của cô đều thu về lượng tương tác 'khủng'. Mới đây, cô lại gây chú ý khi chia sẻ bí quyết tiết kiệm mùa giãn cách.

photo-1632829977570

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019

Khánh Vân thể hiện gut hẩm mỹ bằng chiếc đấm huyền thoại

Từ một chiếc đầm màu hồng đơn giản, hoa hậu Khánh Vân đã biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau với đủ phong cách và sắc thái. Điều thú vị là chiếc đầm này từng được Khánh Vân mặc trong đêm chung kết Miss Universe -Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 69 diễn ra tại Florida – Mỹ ngày 17/5. Tại sân chơi này, Khánh Vân dừng chân ở vị trí Top 21.

photo-1632829979227

Chiếc đầm huyền thoại

‘Bộ sưu tập’ đầm hồng độc đáo của Khánh Vân ngay lập tức nhận về loạt bình luận khen ngợi: ‘Đẹp quá chị yêu ơi’ ; ‘Đỉnh quá’; ‘Bạn này có gu thẩm mỹ xuất sắc’; ‘Sau này làm nhà thiết kế nhé chị’; ‘Chiếc đầm huyền thoại’...

Chưa dừng ở đó, gần đây, Khánh Vân còn thể hiện niềm đam mê dành cho thời trang khi quyết định mix đồ theo phong cách 7 sắc cầu vồng từ những items quen thuộc trong tủ quần áo.

photo-1632829980133

Được Khánh Vân sáng tạo thành nhiều kiểu dáng và phong cách độc đáo

photo-1632829980977

Những công thức phối đồ mang thương hiệu Khánh Vân

Nhắc đến thời trang, Khánh Vân từng chia sẻ, cô không muốn bó buộc bản thân vào một phong cách nhất định, đồng thời thích sự đổi mới về gu ăn mặc. Người đẹp cho rằng, ăn mặc không nhất thiết phải theo xu hướng mới hoặc đang thịnh hành. Bản thân cô cũng không quan tâm nhiều về chuyện thế giới đang có item thời trang nào hot, được mọi người săn đón.

Khánh Vân thích thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình

Đối với thời trang, Khánh Vân thích thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình. Không chỉ gây chú ý tại các sự kiện, người đẹp cũng rất chăm chỉ cập nhật trang cá nhân bằng nhiều công thức phối đồ khác nhau. Từ váy áo dạ hội, đồ dạo phố đến đồ bơi, cô đều thể hiện gu thời trang riêng bằng tư thế tạo dáng, biểu cảm gương mặt, cũng như cách kết hợp giữa trang phục, túi xách, giày và phụ kiện.

photo-1632829982190

Khánh Vân thích phối đồ theo phong cách riêng.

Khánh Vân bật mí, khi dạo phố, gặp gỡ bạn bè thì cô chuộng dùng áo thun, quần jeans. Đây là các items kinh điển, có thể dùng quanh năm mà không sợ bị lỗi mốt, đồng thời tôn diện mạo trẻ trung, năng động cho cô. Còn đi sự kiện thì cô luôn sử dụng đầm dạ hội hoặc đồ suit.

Thời gian này, dù bận rộn với nhiều hoạt động thiện nguyện và công việc riêng, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vẫn duy trì tập luyện thể chất để có vóc dáng hoàn hảo.Bên cạnh đó, cô cũng chú ý rèn luyện kỹ năng trình diễn, catwalk, ngoại ngữ, đồng thời tích cực xây dựng hình ảnh riêng để luôn xứng đáng với tình yêu và sự kỳ vọng mà khán giả dành cho mình.

Xem thêm video đặc sắc của Báo Sức khỏe&Đời sống:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Sao" làm đẹp: Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ bí quyết tiết kiệm mùa giãn cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO