"Sao" làm đẹp: Điều gì làm nên làn da không tì vết của Victoria Beckham?

Thủy Kiều| 08/09/2021 07:59

Nếu bạn từng thắc mắc làm cách nào Victoria Beckham (VB) có được làn da không tì vết, vóc dáng săn chắc và nguồn năng lượng dường như vô tận, thì có lẽ những thông tin dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ.

3 xu hướng chăm sóc sắc đẹp nổi lên sau kỷ nguyên COVID-193 xu hướng chăm sóc sắc đẹp nổi lên sau kỷ nguyên COVID-19

SKĐS - Thời gian qua, đại dịch toàn cầu đã mang đến những thay đổi lớn cho ngành chăm sóc sắc đẹp.

Thật khó để tin rằng VB không chỉ điều hành công việc kinh doanh toàn thời gian mà còn là mẹ của Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper Seven. Để duy trì nhan sắc và sức khỏe, bà mẹ 4 con áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng, chủ yếu không có sữa.

“Phù thủy” đứng sau làn da không tì vết của Victoria Beckham - Ảnh 2.

Làn da đáng ngưỡng mộ của Victoria Beckham

Chế độ ăn kiêng của VB với đầy đủ các thành phần làm đẹp da vàsiêu thực phẩmgiàu chất dinh dưỡng chắc chắn là minh chứng cho làn da rạng rỡ và vóc dáng mảnh mai của cô.

Cựu thành viênSpice Girlvà chồng, David Beckham, thưởng thức nhiều bữa ăn tự nấu. Họ thường chọn nhiều rau và cá tươi nhưng không bao giờ từ chối đãi mình những món khoái khẩu khi họ muốn. Trong gia đình, Brooklyn Beckham và Harper cũng là những đầu bếp giỏi, điều này chứng tỏ họ rất thích những món ăn tự nấu.

Victoria Beckhamăn gì vào bữa sáng?

VB loại bỏ thức uống truyền thống vào buổi sáng sớm là trà và cà phê, thay vào đó là hai muỗng canh giấm táo. Trên Instagram, cô chia sẻ hình ảnh món uống ưa thích của mình và khuyến khích người hâm mộ "hãy dũng cảm lên", đồng thời tiết lộ rằng cô dùng liều đầu tiên vào buổi sáng khi bụng đói. "Tiếp theo là… chanh tươi vắt vào nước sôi", cô nói.

photo-1631051697223

Cả gia đình Beckham đều thích những món ăn tự nấu

Mặc dù món uống này có vẻ là một khởi đầu bất thường trong ngày, nhưng VB vẫn tiếp tục bữa sáng của mình bằng các món ăn truyền thống bao gồm sinh tố và ngũ cốc. Các thành viên trong gia đình thường gọi VB là "quái vật xanh", bởi cô thích pha trộn hỗn hợp bổ dưỡng của táo, kiwi, chanh, rau bina, bông cải xanh và hạt chia. VB cho rằng món uống này mang lại khởi đầu tốt cho một ngày làm việc bận rộn của mình.

Vào những ngàykhông uống sinh tố, VB sẽ thưởng thức một bát ngũ cốc ít đường. VB cũng là người tôn thờ ngũ cốc nguyên hạt bởi cô cho rằng loại thực phẩm này tốt cho sức khỏe.

Victoria Beckham ăn gì vào bữa trưa?

Bơ là một trong những thực phẩm VB ăn thường xuyên, thậm chícô ăn vài lần mỗi ngày. Cô từng chia sẻ với The Telegraph rằng mình có thể"ăn ba hoặc bốn quả bơ mỗi ngày". Theo VB, bơ có thể giữ cho làn da của cô khỏe mạnh.

Bữa trưa của VB thường là một quả bơ nghiền ăn kèm bánh mì Ezekiel nướng hoặc bánh mì nhiều hạt cô tự làm. Ngoài ra, cá tươi cũng là món khoái khẩu của VB.

photo-1631051698193

Một món ăn ưa thích của Victoria Beckham

Victoria Beckham ăn gì vào bữa tối?

Thay vì món mìspaghetti truyền thống, VB thích một món ăn lành mạnh hơn. Cô thường dùng bữa tối với món bánh mì tôm cay trộn cùng nhiều loại rau. Trong khi đó, cô con gái út Harper chứng tỏ mình là một đầu bếp giỏi. Thời điểm giãn cách xã hội vì COVID-19, Harper từng thể hiện kỹ năng nấu ăn của mình bằng cách đãi mẹ một bữa cá vô cùng đẹp mắt và ngon miệng.

Ngay cả món tráng miệng cũng là một lựa chọn lành mạnh củaVB. Cô thường ăn bánh ngọt làm hoàn toàn từ trái cây.

photo-1631051699108

Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 47

Món ăn vặt yêu thích của Victoria Beckham

Thực tế, không mấy khi VB khoe sở thích ăn vặt của mình. Thay vào đó, cô thường đăng trên mạng xã hội những món ăn nhẹ tự làm dành cho 4 đứa con. Duy nhất một lần, cựu ngôi sao Spice Girls thừa nhận cô cũng có thể thỏa mãn cơn thèm giữa các bữa ăn bằng một số loại hạt tốt cho sức khỏe.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Sao" làm đẹp: Điều gì làm nên làn da không tì vết của Victoria Beckham?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO