Sao Hollywood chi tiền mua quà cho con: Người "chặt tay", người "phóng tay"

Bích Ngọc| 16/12/2022 18:25

Chi tiêu sắm sửa, mua quà cho con cái như thế nào vào dịp lễ Tết để vừa đem lại niềm vui, vừa có tính giáo dục là điều mà các ngôi sao đều suy nghĩ tới vào mỗi dịp lễ Tết lớn trong năm.

Drew Barrymore không mua quà Giáng sinh cho con

Sao Hollywood chi tiền mua quà cho con: Người chặt tay, người phóng tay - 1

Drew Barrymore bên hai cô con gái nhiều năm về trước (Ảnh: Page Six).

Nữ diễn viên Hollywood - Drew Barrymore gây sửng sốt khi tiết lộ rằng cô không mua quà Giáng sinh tặng cho hai cô con gái nhỏ của mình. Drew khẳng định mình không phải một người mẹ khắc nghiệt, lạnh lùng đối với hai bé Olive (10 tuổi) và Frankie (8 tuổi).

Drew nói: "Tôi luôn đưa các con đi du lịch vào dịp nghỉ lễ Giáng sinh. Tôi không mua quà tặng các con, bởi tôi nghĩ ở tuổi của các con, các món quà khiến các con thực sự cảm thấy vui sướng, thích thú là không có mấy.

Trong khi đó, trải nghiệm trong một chuyến đi là điều chắc chắn sẽ khiến các bé phấn khích. Các bé sẽ còn nhớ mãi những nơi mình đã đặt chân đến, những bức ảnh, những trải nghiệm để ghi nhớ dài lâu sau chuyến đi chính là điều mà tôi muốn tặng cho các con".

Nữ diễn viên 47 tuổi cho rằng những ký ức đẹp để ghi nhớ trong suốt cả cuộc đời mới chính là món quà tuyệt vời mà cha mẹ có thể tặng cho con cái. Vì vậy, cô không bao giờ tốn nhiều tiền để mua cho các con đồ chơi hay quần áo đắt tiền vào mỗi dịp Giáng sinh - năm mới.

Khi xảy ra đại dịch Covid-19 và phải ở nhà cách ly, không thể đi du lịch vào dịp Giáng sinh - năm mới như thường lệ, Drew chuyển sang tặng quà cho các con và cảm thấy rõ rằng trải nghiệm của các con với những món quà không đặc biệt và thú vị như khi các con cùng mẹ có kỳ nghỉ ở nơi xa.

Drew Barrymore có hai cô con gái với chồng cũ - nam diễn viên Will Kopelman. Hai người gắn bó trong hôn nhân từ năm 2012 tới năm 2016. Sau khi ly hôn, Drew chia sẻ thẳng thắn rằng cô sống độc thân tuyệt đối, không hẹn hò và cũng không cảm thấy buồn về việc mình không hẹn hò sau ly hôn.

Drew từng nói: "Hẹn hò không phải là ưu tiên của tôi trong cuộc sống sau khi ly hôn. Tôi tìm thấy niềm vui trong việc nỗ lực cải thiện bản thân mình, tập trung vào bản thân mình và thực sự chuyên tâm học hỏi về cách làm mẹ".

Hiện tại, khi các con của Drew đã lớn hơn, cô tâm sự rằng bản thân vừa hẹn hò trở lại sau 6 năm độc thân tuyệt đối: "Đã nhiều năm trôi qua và tôi không gặp gỡ, hẹn hò ai, tôi có lo lắng ít nhiều khi quay lại tình trường. Thực sự tôi tự thấy bản thân mình quá giỏi trong việc sống độc thân".

Trong cuộc sống riêng, Drew Barrymore đã đi qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô từng khẳng định rằng sẽ không tái hôn lần nữa.

Salma Hayek tặng con nhiều món quà, nhưng chỉ có 1 - 2 món đắt tiền

Sao Hollywood chi tiền mua quà cho con: Người chặt tay, người phóng tay - 2

Salma Hayek bên con gái Valentina (Ảnh: Page Six).

Nữ diễn viên Hollywood - Salma Hayek có chồng là doanh nhân tỷ phú trong lĩnh vực thời trang - ông François-Henri Pinault. Salma có một cô con gái với doanh nhân Pinault - Valentina Paloma Pinault (15 tuổi), ngoài ra, Salma có mối quan hệ tốt đẹp với 3 người con riêng của chồng.

Dù cuộc sống gia đình có điều kiện kinh tế lý tưởng, nhưng vào mỗi dịp Giáng sinh, Salma đều mua quà rất chừng mực cho các con.

Nữ diễn viên cho hay: "Các con của tôi đều sống giản dị, chừng mực. Vào mỗi dịp Giáng sinh, tôi cũng thích dành tặng cho các con nhiều món quà bất ngờ. Có những món quà nhỏ mang ý nghĩa tinh thần; có những món quà hài hước để đem lại tiếng cười. Mỗi người con sẽ chỉ nhận được 1 - 2 món quà đắt tiền mà thôi".

Hiện tại, ở tuổi 56, Salma Hayek vẫn nổi tiếng là một người đẹp nóng bỏng ở Hollywood. Salma khẳng định cô không bao giờ cảm thấy ghen tị hay có ý định cạnh tranh với những người đẹp trẻ trung hơn mình: "Tôi không bao giờ tự so sánh mình hay có ý định cạnh tranh với những người đẹp khác.

Trong cuộc sống riêng, tôi luôn bận rộn, tôi có 4 người con và nuôi 30 thú cưng các loại, tôi luôn có việc để làm, nên không bao giờ có thời gian cho những suy nghĩ, xúc cảm tiêu cực kiểu như vậy. Tôi chỉ tập trung vào bản thân mình, vào chuyện của mình và tự thấy ngần ấy việc đã đủ choán hết thời gian và tâm sức của tôi rồi".

Kim Kardashian thuê nhạc công tới chơi đàn piano đánh thức con dậy vào dịp lễ Giáng sinh

Sao Hollywood chi tiền mua quà cho con: Người chặt tay, người phóng tay - 3

Kim Kardashian bên 4 người con (Ảnh: Page Six).

Ngôi sao truyền hình thực tế kiêm doanh nhân tỷ phú người Mỹ Kim Kardashian gây sửng sốt khi cho biết rằng vào dịp nghỉ lễ Giáng sinh - năm mới, cô đánh thức các con dậy mỗi sáng theo cách thức đặc biệt.

Những đứa trẻ sẽ được nghe tiếng đàn piano vang lên trong nhà, những giai điệu đặc trưng của mùa Giáng sinh sẽ được một nghệ sĩ piano thể hiện bên cây đàn của gia đình. Người nghệ sĩ này do Kim mời tới để định kỳ mỗi sáng trong dịp nghỉ lễ, các con của cô sẽ được đánh thức dậy bằng những giai điệu vui tươi, thân thuộc.

Kim có 4 người con nhỏ với chồng cũ - rapper Kanye West. Chia sẻ về điều đặc biệt mà mình dành tặng các con, nữ doanh nhân 42 tuổi cho hay: "Những ngày nghỉ lễ Giáng sinh - năm mới, bọn trẻ thường thức dậy với một sự phấn khích rất lớn và thường khiến mọi thứ trở nên náo loạn. Tôi mời nghệ sĩ tới chơi piano để làm dịu tâm hồn bọn trẻ lại bằng những giai điệu đẹp của mùa Giáng sinh".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Hollywood chi tiền mua quà cho con: Người "chặt tay", người "phóng tay"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO