Sao 'Hoàn Châu Cách Cách' bán nhà hơn 5.000 tỷ trả nợ cho chồng?

13/10/2022 21:02

Truyền thông mới đây đưa tin vợ chồng diễn viên Vương Diễm đã bán tòa nhà Vương Phủ Thế Kỷ trị giá hơn 5 nghìn tỷ đồng để trả nợ.

Thông tin cho biết, tin tòa nhà Vương Phủ Thế Kỷ thuộc sở hữu của doanh nhân bất động sản Vương Chí Tài và vợ là nữ diễn viên Vương Diễm được đưa ra đấu giá với mức giá ban đầu là 1,12 tỷ NDT (hơn 3,7 nghìn tỷ đồng).

Toàn bộ tòa nhà được định giá 1,54 tỷ NDT (hơn 5 nghìn tỷ đồng).

Theo Sina, tòa nhà này được bán đấu giá để thanh toán khoản nợ lên tới 750 triệu NDT (hơn 2,5 nghìn tỷ đồng) cùng tiền lãi 370 triệu NDT (hơn 1,2 nghìn tỷ đồng) do doanh nhân Vương Chí Tài kinh doanh thua lỗ.

Trong quá trình bán nhà, doanh nhân Vương Chí Tài không xuất hiện mà chỉ định người đại diện. Buổi đấu giá có gần 5.000 người tham gia, nhưng không ai trả được theo mức định giá nên bất động sản này của vợ chồng Vương Diễm vẫn chưa được sang tên.

Sao Hoàn Châu Cách Cách bán nhà hơn 5.000 tỷ trả nợ cho chồng?-1Sao Hoàn Châu Cách Cách bán nhà hơn 5.000 tỷ trả nợ cho chồng?-2Sao Hoàn Châu Cách Cách bán nhà hơn 5.000 tỷ trả nợ cho chồng?-3Sao Hoàn Châu Cách Cách bán nhà hơn 5.000 tỷ trả nợ cho chồng?-4

Truyền thông cho biết, tòa nhà Vương Phủ Thế Kỷ có vị trí đắc địa, diện tích rộng, nhìn ra Tử Cấm Thành. Tuy nhiên, bất động sản khó bán vì người mua lo lắng với vị trí như vậy, sẽ khó để xin giấy phép tu sửa, xây dựng lại.

So với nhiều nữ diễn viên, Vương Diễm kết hôn khá sớm. Năm 1995, Vương Diễm quen biết với đại gia bất động sản Vương Chí Tài hơn cô 12 tuổi và cả hai kết hôn sau đó 2 năm.

Thời điểm đó, Vương Chí Tài đã chia tay vợ cũ và có 1 con trai. Sau khi kết hôn thì xảy ra cuộc khủng hoảng tài chính, Vương Chí Tài từ một đại gia bị đẩy về vạch xuất phát.

Khoảng thời gian này, Vương Diễm luôn ở bên cạnh động viên, an ủi và cùng chồng vượt qua mọi khó khăn.

Sao Hoàn Châu Cách Cách bán nhà hơn 5.000 tỷ trả nợ cho chồng?-5

Sau khi kết hôn, Vương Diễm gần như rút khỏi giới giải trí để dành toàn thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, vài năm gần đây, Vương Diễm cũng xuất hiện tích cực đóng phim trở lại.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Vương Diễm tái xuất ở tuổi U50 là để kiếm tiền trả nợ cho chồng. Năm 2018, cô tham gia vai nhỏ trong Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên. Năm ngoái, cô cũng tham gia bộ phim Hạo Y Hành.

Tháng 6/2021, Vương Diễm tái hiện lại vai diễn Tình Nhi trong chương trình Vương Bài Đối Vương Bài.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao 'Hoàn Châu Cách Cách' bán nhà hơn 5.000 tỷ trả nợ cho chồng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO