Sao Hoa ngữ bị tẩy chay vì ủng hộ Lisa diễn thoát y

Ngọc Lý (tổng hợp)| 03/10/2023 16:00

Dù không công khai, nhưng hình ảnh của Angelababy và Trương Gia Nghê tại hộp đêm Crazy Horse vẫn bị tiết lộ, khiến cả hai bị chỉ trích dữ dội.

Thông tin em út nhóm nhạc BlackPink nhận lời mời biểu diễn tại Crazy Horse (Paris) "gây bão" cộng đồng xứ Trung trong khoảng thời gian dài. Đa phần đều phản đối gay gắt về hành động diễn thoát y của Lisa, các trạm tỷ cũng đồng loạt thoát fan và tuyên bố tẩy chay nữ thần tượng. Bởi họ cho rằng cô đang hạ thấp giá trị, nhân phẩm của người phụ nữ tại một hộp đêm và tình dục hóa công việc của phụ nữ.

43daec41-eee3-42f8-90cb-9d077b675b78.png
Lisa biểu diễn thoát y tại hộp đêm Crazy Horse.

Tuy nhiên, trong giai đoạn căng thẳng, Trương Gia Nghê và Angelababy lại xuất hiện tại địa điểm biểu diễn của Lisa, khiến cư dân xứ Trung phẫn nộ và yêu cầu cấm sóng cả hai, vì vi phạm pháp luật Trung Quốc.

Cần biết rằng, tại Trung Quốc múa thoát y được xếp vào nhóm biểu diễn đồi trụy và bị nghiêm cấm dưới mọi hình thức.

Trước đó, Bạch Lộc cũng bị tung tin đồn đến Crazy Horse, thế nhưng ekip của cô nàng nhanh chóng phủ nhận để tránh vạ lây và khẳng định nữ diễn viên này vẫn đang trong quá trình chạy show dày đặc, hoàn toàn không có thời gian cho các hoạt động giải trí khác.

baby2-5728.jpg
Trương Gia Nghê đến Crazy Horse nhân lúc có mặt tại Paris để tham gia Tuần lễ thời trang Paris. Ảnh: Weibo.

Hiện tại, Angelababy đang chịu sức ép lớn từ dư luận sau khi đến ủng hộ Lisa. Các đoạn video quảng cáo của nữ diễn viên 39 tuổi cho các show truyền hình đã bị CCTV gỡ bỏ.

Một số chương trình khác có sự xuất hiện của cô và cả tài khoản Weibo cá nhân cũng bị khán giả "khủng bố" tràn lan ở phần bình luận. Tương tự như người bạn của mình, Trương Gia Nghê cũng đang khổ sở với hàng loạt lời chửi mắng thậm tệ trên các phương tiện truyền thông.

Đây không phải là lần đầu tiên Angelababy bị chỉ trích vì ủng hộ sao Hàn. Cô từng nhiều lần xuất ngoại để tham gia concert BlackPink ở nhiều nơi trên thế giới, bởi từ năm 2016, nghệ sỹ Hàn không được đến Trung Quốc biểu diễn, do quan hệ giữa hai nước trở nên căng thẳng.

baby1-1051.jpg
Angelababy cũng đến Crazy Horse sau khi tham gia Tuần lễ thời trang Paris. Ảnh: Weibo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Hoa ngữ bị tẩy chay vì ủng hộ Lisa diễn thoát y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO