Sao 'Harry Potter' kể về ba lần vào trại cai nghiện

19/10/2022 20:42

Tom Felton - nam diễn viên nổi tiếng với vai phù thủy Draco Malfoy trong loạt phim 'Harry Potter' - từng vật lộn với chứng nghiện rượu vài năm trước và luật sư, bạn gái phải thuyết phục anh vào trại.

Tom Felton, hiện 35 tuổi, kể vào cuối độ tuổi 20, anh thường lê la ở các quán bar bình dân vì muốn có cuộc sống bình thường, "chạy trốn" sự nổi tiếng ở Los Angeles (Mỹ). "Tôi đã từ không hứng thú đến thường xuyên uống một vài ly mỗi ngày trước khi mặt trời lặn và một ít rượu whisky", anh viết trong cuốn hồi ký Beyond The Wand: The Magic And Mayhem Of Growing Up A Wizard.

Sao Harry Potter kể về ba lần vào trại cai nghiện-1
Diễn viên Tom Felton. Ảnh: AFP

Ngôi sao người Anh cho biết việc anh lạm dụng rượu chỉ là một "triệu chứng" của những cuộc đấu tranh tinh thần sâu sắc hơn. Tuy nhiên đến một thời điểm, Tom uống quá nhiều khiến bạn gái cũng như trợ lý của anh rất lo lắng. Họ thúc giục anh tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp nhưng nam diễn viên lần nữa mãi. Cuối cùng, luật sư của Tom Felton phải can thiệp.

Luật sư đã có cuộc trò chuyện khiến ngôi sao Harry Potter thức tỉnh. "Luật sư của tôi, người tôi hiếm khi gặp trực tiếp, đã nói chuyện một cách thẳng thắn", anh kể. "Anh ấy nói: Tom, tôi không biết cậu nhiều lắm nhưng cậu có lẽ là một chàng trai tốt. Tất cả những điều tôi muốn nói với cậu rằng đây là lần thứ 17 tôi can thiệp với ai đó trong sự nghiệp của mình. 11 trong số họ đã chết. Đừng để cậu thành số 12".

Ngay sau đó, Tom Felton đăng ký vào một trại cai nghiện. Nhưng 24 tiếng sau, anh bỏ trốn. Cuối cùng, Tom vào một trại cai nghiện khác và không lâu sau bị đuổi vì vi phạm nội quy vào phòng một cô gái.

Nam diễn viên đã kiểm soát được cuộc sống của mình trong một vài năm, sau đó lại cảm thấy không ổn và phải vào trại lần thứ ba. Anh mô tả đó là một trong những "quyết định khó khăn nhất tôi từng phải thực hiện". Tom cho biết anh cảm thấy cần sự giúp đỡ và đã tự đưa ra quyết định.

Sao Harry Potter kể về ba lần vào trại cai nghiện-2
Tom Felton thời đóng ''Harry Potter''.

Hiện tại, Tom Felton đã có thể thoải mái khi nói về việc cai nghiện và trị liệu. "Tôi không còn ngại ngùng khi nói mình không ổn. Tôi không đơn độc khi có những cảm xúc này", Tom viết trong cuốn hồi ký. "Không có gì xấu hổ về điều đó. Đây không phải là dấu hiệu của sự yếu đuối". Nam diễn viên hy vọng sự cởi mở của anh sẽ giúp những người gặp vấn đề tương tự có thể tìm kiếm những phương pháp trị liệu phù hợp.

Theo Ngôi Sao

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao 'Harry Potter' kể về ba lần vào trại cai nghiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO