Sao 'Chiếc lá cuốn bay' bị đập chai vào đầu trước khi rơi sông tử nạn?

10/03/2022 19:39

Diễn biến vụ việc Tangmo Pattaratida ngày càng phức tạp vì loạt chi tiết mới liên tục được chia sẻ.

Chiều 10/3, trang Amarin TV thông tin mới liên quan đến vụ Tangmo Pattaratida tử nạn trên sông Chao Phraya. Theo đó, Kritsana - luật sư của bà Panida (mẹ ruột Tangmo) tiết lộ với truyền thông rằng ông nhận được một cuộc gọi bí ẩn đề nghị hãy kiểm tra vết thương trên đầu nữ diễn viên phim ''Chiếc lá cuốn bay'' xem có giống như bị chai rượu đập nhiều lần hay không?...

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên ''Chiếc lá cuốn bay'' qua đời tại đây!

Cũng mới đây, chia sẻ của người trực tiếp nhìn thấy thi thể nữ diễn viên là nhân viên cứu hộ Tide cũng cho rằng trên gương mặt trái của Tangmo Pattaratida có vết bầm tím lớn, răng bị vỡ cộng thêm vết sẹo giống như vết thương do một vật nặng gây nên.

Sao 'Chiếc lá cuốn bay' bị đập chai vào đầu trước khi rơi sông tử nạn?
Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida 'Chiếc lá cuốn bay'.

Tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

Ngày 8/3, một trong 5 người có mặt trên thuyền cùng Tangmo thừa nhận khiến sao 'Chiếc lá cuốn bay' rơi sông tử nạn. Theo Robert, anh vốn không biết lái cano và chưa từng trải qua khóa đào tạo nào về việc điều khiển các phương tiện dưới nước.

"Vì tò mò, tôi muốn thử được cầm lái nên đã nhờ tài xế nhường vị trí lái cho mình để cố gắng điều khiển" anh nói. Robert thú nhận trong lúc chạy anh đã giật thuyền với tốc độ 8 hải lý/ giờ (14,82 km/h). Chính điều này vô tình khiến Tangmo ngã xuống sông khi cô vừa đi vệ sinh xong và cố gắng dứng dậy.

Theo lịch, tang lễ của Tangmo sẽ được diễn ra tại nhà thờ Church of Joy, Bangkok trong 3 ngày từ 11-13/3. Ngoài gia đình, Suppachai Srivijit và nữ diễn viên Patchrapa Chai - 2 người đồng nghiệp thân thiết của Tangmo cũng sẽ đứng ra chủ trì tang lễ.

Mẹ Tangmo bị chỉ trích sau cái chết của con gái:

An Na

Mẹ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ ngất xỉu tại đồn cảnh sát

Mẹ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ ngất xỉu tại đồn cảnh sát

Mẹ Tangmo Pattaratida chịu nhiều áp lực từ dư luận về vụ tử nạn của con gái. Sức khỏe bà sa sút, ngất xỉu tại đồn cảnh sát.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao 'Chiếc lá cuốn bay' bị đập chai vào đầu trước khi rơi sông tử nạn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO