Sao Arsenal có động thái đặc biệt sau trận đấu giữa Man City và Liverpool

Tú Anh (T/H)| 11/03/2024 10:21

Jorginho đã đăng một thông điệp gửi đến các fan Arsenal ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu giữa Liverpool và Man City.

Kết quả hoà với tỷ số 1-1 giữa Liverpool và Man City tại Anfield giúp cho Arsenal vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng. Việc này chắc chắn là thông tin vô cùng vui đối với các cầu thủ và người hâm mộ Arsenal.

Khi trận đấu giữa Liverpool và Man City vừa kết thúc, Jorginho đã đăng dòng trạng thái lên X với nội dung "VAMOS!! Hãy tiếp tục cố gắng." Động thái này được xem như thông điệp mà cầu thủ người Ý gửi đến bản thân, các đồng đội và đặc biệt là người hâm mộ Arsenal.

Sao Arsenal có động thái đặc biệt sau trận đấu giữa Man City và Liverpool
Jorginho đã đăng thông điệp gửi đến người hâm mộ Arsenal sau trận hoà ở Anfield (Ảnh: Chụp màn hình)

Đội bóng của HLV Mikel Arteta đang đứng trước cơ hội lớn giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 20 năm. Nếu Arsenal thắng 10 trận cuối cùng, họ gần như chắc chắn sẽ vô địch giải đấu. Tất nhiên, điều này nói dễ hơn làm khi khoảng cách với 2 đội xếp sau chỉ là một điểm mong manh.

'Pháo thủ' còn nhiều việc phải làm, trước mắt họ sẽ phải tạm gác lại các kết quả tại Premier League để tập trung vào trận đấu với Porto ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League sau khi nhận thất bại với tỷ số 0-1 ở trận lượt đi trước đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Arsenal có động thái đặc biệt sau trận đấu giữa Man City và Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO