Sang Việt Nam, Miss Universe Catriona Gray có hành động 11 điểm

23/06/2022 16:54

Được tặng vương miện tại sân bay, Catriona Gray trả lại với hành động được cho là rất thông minh, tinh tế, không kém phần đáng yêu.

Sau Miss Universe 2005 - Natalie Glebova, Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu, Miss Universe 2018 - Catriona Gray - cũng đã đến Việt Nam vào sáng nay (23/6).

Họ sẽ là những người "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, diễn ra vào 25/6 tới.

Sang Việt Nam, Miss Universe Catriona Gray có hành động 11 điểm-1Sang Việt Nam, Miss Universe Catriona Gray có hành động 11 điểm-2
Hoa hậu Catriona Gray được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Cho tới mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip thú vị về mỹ nhân Philippines khi đến Việt Nam.

Theo đó, tại sân bay Tân Sơn Nhất, Catriona Gray nhận được một chiếc vương miện từ fan Việt, làm theo hình dáng vương miện Mikimoto của Miss Universe.

Catriona vô cùng phấn khích khi thấy chiếc vương miện này. Hoa hậu nắm lấy và trao nụ hôn gió vào vật phẩm, nhưng ngay tức khắc... trả lại cho người tặng, thay vì nhận và đội luôn như ai cũng nghĩ.


Clip: Phản ứng Catriona Gray khi được tặng vương miện.

Sang Việt Nam, Miss Universe Catriona Gray có hành động 11 điểm-3
Hoa hậu Hoàn vũ hôn gió vương miện rồi gửi lại cho fan.

Tuy nhiên, theo nhiều cư dân mạng, việc làm của mỹ nhân Philippines rất thông minh và tinh tế.

Ngoài việc gửi lại để người hâm mộ giữ làm kỷ niệm, Catriona Gray còn được cho là hành xử khéo léo khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ cũng đang có mặt tại Việt Nam. Việc đội vương miện (dù chỉ là hàng nhái) trong không khí náo nhiệt được cho là không nên.

"Trả lại vương miện nhưng ai cũng đều vui"; "Bả lầy và khéo thực sự chứ"; "Nếu còn là đương kim hoa hậu chắc bả nhận ngay đó, nhưng giờ là cựu rồi, Harnaaz lại đang ở Việt Nam";

"Dù nghĩ theo hướng nào thì cũng thấy 'Mèo Xám' tinh tế và đáng yêu thực sự"; "Fan kia chắc về đóng khung vương miện luôn quá"; "10 điểm cho khoảnh khắc này còn thiếu, 11 nha chị ơi"..., những bình luận trên mạng xã hội.

Sang Việt Nam, Miss Universe Catriona Gray có hành động 11 điểm-4
Catriona Gray sinh năm 1994, là chủ nhân vương miện Miss Universe 2018. Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, được đánh giá cao về sự thông minh và khả năng ứng xử nhạy bén, thường được người hâm mộ ví von "nuốt mic".

Zee
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sang Việt Nam, Miss Universe Catriona Gray có hành động 11 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO