Sang nhà hàng xóm thăm đẻ, tôi phát hiện bí mật động trời của chồng khi vạch tã đứa bé

12/07/2023 08:05

Tôi tìm được điện thoại thứ 2 của anh, đọc được những tin nhắn của hai người. Thì ra chồng tôi luôn tranh thủ giờ đi chợ để gặp nhân tình.

Chồng tôi làm nhân viên văn phòng, còn tôi là giám đốc tài chính của một công ty công nghệ. Thật lòng mà nói, thu nhập của tôi gấp 10 lần so với chồng. Có thể với nhiều người, sự chênh lệch ấy sẽ khiến gia đình dễ rạn nứt. Bởi người đàn ông không thể hiện vị trí của mình. Nhưng riêng tôi thì thấy không có gì cả. Tôi lo kiếm tiền còn chồng thì lo con cái, miễn sao hai vợ chồng cảm thấy ổn thỏa là được.

Suốt 6 năm nay, một mình tôi lo kinh tế gia đình. Từ việc mua nhà cho đến mua xe, tất cả đều lấy từ tiền của tôi. Lương của chồng có lẽ chỉ đủ tiền ăn tiêu hàng tháng. Mặc dù vậy, tôi chưa một lần than vãn về việc chồng kiếm được ít tiền.

Cũng có lần tôi đầu tư cho anh cả tỷ để kinh doanh. Chồng rất kỳ vọng vào lần khởi nghiệp này, còn hứa hẹn sẽ làm được thật nhiều tiền cho vợ đỡ vất vả. Nhưng anh không phải người lọc lõi nên mới làm được vài tháng thì phá sản. Dạo ấy anh buồn lắm, có hôm còn tự trách bản thân mình:

"Anh đúng là vô dụng. Lấy được người vợ như em nhưng anh không làm được gì để em và con tự hào cả".

Biết chồng tự ti, tôi còn phải động viên ngược lại anh. Thế nhưng tôi biết, chồng mình vẫn áp lực vì cứ đi ra ngoài là lại nghe mọi người chỉ trỏ, bảo vợ lất lướt chồng.

Dạo gần đây, anh có nhiều biểu hiện lạ. Anh bận hơn nhưng lương tháng thì không tăng chút nào. Là phụ nữ nên tôi cũng nhìn ra ngay vấn đề. Mỗi tội về thời gian thì anh không thay đổi, vẫn đi làm và đón con như bình thường. Thế rồi tôi cũng mang chuyện này đi tâm sự với cô hàng xóm, cô ấy chỉ bảo tôi đang suy nghĩ quá nhiều mà thôi.

Sang nhà hàng xóm thăm đẻ, tôi phát hiện bí mật động trời của chồng khi vạch tã đứa bé-1

Nhưng cách đây 1 tuần, tôi phát hiện chồng mình ngoại tình thật mọi người ạ. Tôi tìm được điện thoại thứ 2 của anh, đọc được những tin nhắn của hai người. Thì ra chồng tôi luôn tranh thủ giờ đi chợ để gặp nhân tình. Hai người có con với nhau, anh còn đặt tên đứa bé nữa.

Tôi xây xẩm khi đọc những tin nhắn đó. Hỏi thì chồng nhất quyết giấu, chỉ bảo sẽ tự mình giải quyết và cắt đứt với người phụ nữ kia. Bản thân tôi thấy chông chênh nên đã đi du lịch mấy hôm. Sau khi bình tĩnh lại, tôi về nhà và dự định cho chồng một cơ hội. Gia đình hai bên cũng khuyên tôi nên suy nghĩ thật kỹ, bởi chồng tôi tự ti về bản thân quá nên mới trót ngoại tình mà thôi. Còn về nhà, anh vẫn là một người bố, một người chồng hoàn hảo. Nếu tôi mà chia tay thì thiệt thòi cho các con quá.

Thế rồi chiều qua, tôi sang thăm cô hàng xóm vì cô ấy đẻ được nửa tháng rồi. Bình thường hai chị em cũng nói chuyện với nhau, tôi hay tâm sự vì cô ấy là mẹ đơn thân, cũng hoàn cảnh lắm. Sang chơi thấy đứa bé đáng yêu, tôi mới bế lên thì thấy lắc chân của đứa bé khắc tên y hệt như cái tên của chồng đặt cho con riêng.

Xâu chuỗi mọi việc, tôi nhận ra người tình của chồng chính là cô hàng xóm mọi người ạ. Khi về nhà, tôi cũng mang những chứng cứ ấy nói với chồng. Lần này thì anh thừa nhận, còn bảo đã cố gắng giải quyết. Anh sẽ đưa 300 triệu cho cô ta để mang con đi và không làm phiền đến cuộc sống của chúng tôi nữa.

Bây giờ chuyện vỡ lở ra như thế rồi, tôi không biết phải giải quyết ra sao, im lặng thì ấm ức không chịu được vì mọi thứ đều đã hiện trước mắt. Thà rằng chồng tôi ngoại tình với ai khác, đằng này lại là hàng xóm của nhà tôi. Còn bỏ chồng thì tội các con tôi quá. Tôi không biết nên làm gì đây.

Theo Thời báo VHNT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sang nhà hàng xóm thăm đẻ, tôi phát hiện bí mật động trời của chồng khi vạch tã đứa bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO