Sang chăm chị ruột ở cữ, em gái yêu luôn em trai chồng và sắp trở thành em dâu tôi

05/12/2023 07:25

Sắp tới em gái trở thành em dâu, 2 chị em tôi quẩy tung nhà chồng: Khoai bở đánh cả cụm lại hay.

Bố mẹ tôi chỉ có 2 cô con gái. Dù vẫn có thể sinh đẻ tiếp nhưng với họ, con nào cũng quý. Họ quyết định dừng lại ở 2 con để có thể nuôi dạy 2 công chúa tốt nhất. Vì thế mà 2 chị em tôi đều được bố mẹ cho ăn học, có công việc ổn định.

3 năm trước, tôi lấy chồng và rất hạnh phúc khi có chồng yêu thương vợ. Chồng đã tốt, bố mẹ chồng và cậu em chồng cũng tâm lý hết nấc khi luôn coi tôi như con gái, chị gái trong nhà.

Với thông gia ông bà đối đãi rất thân tình và kính trọng khiến bố mẹ đẻ tôi lúc nào cũng trân trọng, quý mến. Mối quan hệ 2 nhà ngày một tốt đẹp và gần gũi hơn khi thường xuyên qua lại ăn uống, thăm hỏi mỗi dịp lễ tết, giỗ chạp, sinh nhật hay các ngày lễ lớn trong năm.

Khi tôi có bầu được cả bên nội và bên ngoại chăm sóc nên thai kỳ rất suôn sẻ, hạnh phúc. Dù 2 nhà cách nhau 15km nhưng hễ ông bà ngoại có món ngon là đặt ship sang cho con gái, con rể và thông gia ăn. Ngược lại khi bố mẹ chồng có món ăn lạ cũng mua hay nấu nhiều lên để gửi sang cho nhà ngoại thưởng thức.

Được quan tâm vậy nên ngày đi đẻ của tôi cũng ấn tượng. Cả nhà nội, nhà ngoại kéo hết vào viện chật cả phòng sau sinh. Còn em trai chồng và em gái tôi ở bên ngoài làm nhiệm vụ chạy đi chạy lại mua bán đồ dùng cũng như thức ăn thức uống cho cả nhà. Được cái, do thường xuyên tiếp xúc với nhau nên 2 em rất quý mến, hợp tính và trở nên thân thiết.

Nhất là những ngày tôi ở cữ, em gái thường xuyên đi làm về là tháp tùng mẹ đẻ sang thăm chị và cháu. Rồi em giặt giũ, phơi quần áo, nấu cho chị gái những bữa cơm cữ ngon miệng… Biết tôi thích ăn thịt bò, ở cữ em thường hay nấu các món từ loại thịt này, đổi bữa liên tục. Món nào em nấu cũng ngon nên tôi ăn hết sạch.

Sang chăm chị ruột ở cữ, em gái yêu luôn em trai chồng và sắp trở thành em dâu tôi-1

Cứ thế suốt 1 tháng ở cữ em cho tôi ăn các món ăn chế biến từ thịt bò khiến 2 mẹ đều sốt ruột. Mẹ chồng nói sản phụ ăn thịt bò không tốt vì sẽ để lại sẹo lồi sau sinh mổ. Nhưng em ấy lại đưa ra 1 loạt bằng chứng cho thấy ăn thịt bò sau sinh là tốt nhất, nếu vẫn ăn ngon miệng thì cứ để tôi ăn thoải mái.

Quan sát em gái thấy em nhanh nhẹn, năng động, tháo vát và biết ứng xử nên mẹ chồng tôi rất ưng. Bà cứ nhấm nháy bảo con trai thứ 2 thử tìm hiểu em ấy. Nhưng điều mà cả nhà chẳng ngờ là em trai chồng và em gái tôi thích nhau từ lâu. Do ngại ngùng mà 2 em ấy vẫn chưa dám công khai chuyện tình cảm. Lần vừa rồi sang chăm chị ở cữ, 2 em hẹn hò nhau ngoài cổng bị mẹ chồng bắt gặp nên mới bị lộ.

Khỏi phải nói bố mẹ 2 bên vui như thế nào khi biết tin này dù mọi người đều ngỡ ngàng. Hiện 2 nhà đang đợi tôi ở cữ tròn 3 tháng cữ thì lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho 2 em. Như vậy 2 chị em ruột nhà tôi đều cưới 2 anh em ruột nhà chồng. Tình cảm giữa 2 nhà càng khăng khít gắn bó hơn.

Những ngày này tôi đang khấp khởi mừng vui dù đang ở cữ. Ít nữa em gái tôi về đây, cả nhà đều vui vẻ, chẳng có bất cứ xích mích nào, có chuyện gì chị em cũng chia sẻ với nhau được. 2 chị em tôi sẽ quẩy tung nhà chồng mỗi ngày. Ngẫm ra các cụ bảo “khoai bở đánh cả cụm” như nhà tôi lại hóa hay và thoải mái mọi người nhỉ?

Phụ nữ sau sinh ăn thịt bò được không?

Thịt bò được khuyến cáo là một trong những loại thịt đỏ mẹ nên thường xuyên bổ sung sau khi sinh. Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú, thịt bò sẽ giúp mẹ nạp được một lượng lớn calo. Nhờ đó, mẹ có thể duy trì năng lượng trong một ngày dù phải thường xuyên cho con bú.

Bên cạnh đó, các dưỡng chất có lợi khác như sắt, canxi, vitamin và khoáng chất giúp ích cho mẹ rất nhiều trong quá trình hồi phục sức khỏe, tăng cường kháng thể. Nhờ đó, mẹ sẽ có một năng lượng dồi dào, tinh thần khỏe mạnh để nuôi con trong những ngày tháng đầu đời.

Mẹ sau sinh mổ ăn thịt bò để lại sẹo không?

Như đã nói đến ở trên, không có bất cứ tài liệu nào chứng minh việc sau sinh ăn thịt bò sẽ để lại sẹo. Vì vậy, nếu mẹ sau sinh mổ có thể an tâm ăn thịt bò để bổ sung sức khỏe.

Có lẽ mẹ không biết, sức khỏe tốt sẽ giúp đẩy nhanh thời gian và quá trình hồi phục của vết thương. Vì vậy, mẹ chăm sóc sức khỏe tốt sẽ giúp vết mổ sau sinh mau lành hơn. Bên cạnh đó, trong thịt bò có chứa một hàm lượng lớn vitamin C. Lượng vitamin C có tác dụng tái tạo tế bào, chống oxy hóa và kích thích sản sinh tế bào mới. Vì thế, mẹ nên ăn thịt bò để bổ sung thêm vitamin C, điều này sẽ giúp vết thương mau lành hơn.

Theo Thời báo VHNT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sang chăm chị ruột ở cữ, em gái yêu luôn em trai chồng và sắp trở thành em dâu tôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO