Sản phẩm quan trọng như iPhone sẽ xuất hiện vào tháng 6

16/02/2023 15:06

Theo Mark Gurman, kính thực tế hỗn hợp cùng nền tảng mới của Apple sẽ lộ diện tại sự kiện thường niên WWDC diễn ra vào tháng 6.

Kính thực tế hỗn hợp là sản phẩm quan trọng tiếp theo của Apple. Ảnh: The Verge.

Theo bài viết của Mark Gurman đăng trên Bloomberg, Apple có kế hoạch giới thiệu kính thực tế hỗn hợp tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2023. Tác giả này là người thường xuyên đưa ra dự báo sớm và chính xác về sản phẩm sắp ra mắt của Apple.

Trong thời gian qua, có nhiều thông tin liên quan đến một thiết bị mang đột phá của Apple. Kính thực tế hỗn hợp cùng nền tảng phần mềm đi kèm được dự đoán là sản phẩm lớn tiếp theo, quan trọng không kém iPhone, iPad và Apple Watch.

Thời gian ra mắt của thiết bị cũng được dự đoán nhiều lần. Gần nhất, có thông tin cho rằng Apple sẽ công bố kính thực tế hỗn hợp trong quý I/2023. Tuy nhiên, nguồn tin từ Mark Gurman khẳng định WWDC tổ chức vào tháng 6 mới là thời điểm thích hợp để tiết lộ, trước khi tung ra sản phẩm thương mại vào cuối năm.

Đến lúc này, Apple chưa công bố thời điểm chính xác tổ chức WWDC 2023, sự kiện dành cho nhà phát triển thường diễn ra vào đầu tháng 6 hàng năm.

Theo Dan Riccio, cựu Giám đốc phần cứng của Apple, người đảm nhận việc giám sát dự án AR/VR vào năm 2021 khẳng định công ty "ngày càng dấn sâu" vào kế hoạch này.

Kính thực tế hỗn hợp của Apple được kỳ vọng là một thiết bị rất mạnh mẽ với các tính năng như theo dõi bàn tay nâng cao, cho phép sử dụng mà không cần dùng bộ điều khiển cầm tay, khả năng hiển thị chân thực người trò chuyện qua FaceTime, núm xoay kỹ thuật số cho phép chuyển khỏi VR và nhiều tính năng khác.

Tuy nhiên, một sản phẩm như vậy sẽ có giá cao. Gurman cho biết Apple có thể định giá thiết bị này vào khoảng 3.000 USD.

Năm nay, Apple cũng phát triển một chiếc MacBook Air lớn hơn, Mac Pro mới và "các bản cập nhật cho iPhone", nhưng Apple Watch, AirPods và iPad không có thay đổi đáng kể.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm quan trọng như iPhone sẽ xuất hiện vào tháng 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO