Sản phẩm nội thất thông minh mới cho gia đình ở đô thị

THANH PHƯỢNG (tổng hợp)| 08/11/2022 15:57

Nhà sản xuất võng xếp Duy Lợi cho hay sẽ tham gia thị trường sản phẩm nội thất thông minh dành cho các gia đình ở đô thị bằng các sản phẩm giá phơi đồ bằng nhựa tiện lợi.

Sau khi tham gia thị trường các sản phẩm gia dụng làm từ chất liệu kim loại như võng xếp, giường ghế xếp, giá phơi đồ thông minh… thì nay hãng Duy Lợi đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm nhựa đầu tiên, đại diện công ty này cho biết.

Theo đó giá phơi đồ xếp gắn tường là sản phẩm sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn ABS với các đặc tính cứng cáp mà không giòn, tồn tại bền qua nhiệt độ và hóa chất. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn với khả năng chịu lực tối đa 15kg, người dùng có thể dễ dàng di chuyển cả giá phơi đồ, có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng, không chiếm diện tích sàn, tăng diện tích sử dụng hữu ích.

Sản phẩm giá phơi đồ xếp gắn tường có thể mở ra khi cần dùng và gấp lại khi không cần sử dụng, bao gồm một đế đa năng gắn tường cố định và một thân giá phơi đồ xếp có thể di chuyển toàn bộ quần áo một lúc. Một thân giá phơi đồ xếp có thể dùng được với nhiều đế đa năng, di chuyển dễ dàng đến nhiều khu vực.

Tương tự, giá phơi đồ đứng gắn tường là một lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà, căn hộ có diện tích nhỏ, thậm chí rất nhỏ. Giá phơi đồ đứng gắn tường sắp xếp quần áo theo chiều thẳng đứng, không chiếm diện tích sàn khi phơi đồ. Với thiết kế tiện lợi này này, bạn có thể giải phóng được một khoảng không gian lớn cho việc phơi đồ.

Sản phẩm gồm giá phơi đồ đứng đa năng gắn tường cố định và 20 móc treo có thiết kế đặc biệt để móc vào nhau chắc chắc. Có thể sử dụng nhiều giá phơi đồ đứng gắn tường ở nhiều vị trí để nhanh chóng di chuyển quần áo theo ý muốn, đó là nhấc nguyên hàng móc quần áo đang gắn vào giá phơi đồ đứng này sang giá phơi đồ đứng khác.

Các sản phẩm nội thất thông minh đang là xu hướng chung của toàn thế giới nhờ tính đa năng và khả năng tiết kiệm diện tích của nó. Ngày nay mật độ dân cư đông đúc và không ngừng tăng, đặc biệt là ở các thành phố lớn nên đồng nghĩa với việc không gian sống của con người ngày càng bị thu hẹp, không ít hộ gia đình cùng sinh hoạt trong một ngôi nhà hay căn hộ có diện tích nhỏ.

Vì vậy các sản phẩm mới này có thể đem lại giải pháp linh hoạt cho người tiêu dùng, đáp ứng tiêu chí thuận tiện di chuyển, dễ dàng xếp gọn và không chiếm diện tích sàn khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích sinh hoạt cho người dùng, đại diện Duy Lợi cho hay.

Hiện các sản phẩm này đã được bán trên các sàn TMĐT, đối tác phân phối, showroom của Duy Lợi.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm nội thất thông minh mới cho gia đình ở đô thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO