Sân Lạch Tray sẽ tổ chức bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 31

MINH TRIẾT| 06/04/2022 14:03

Ban tổ chức SEA Games 31 đã quyết định chọn sân Lạch Tray (Hải Phòng) là địa điểm thi đấu bảng B môn bóng đá nữ tại đại hội.

Sân Lạch Tray sẽ tổ chức bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 31

Sân Lạch Tray được lựa chọn tổ chức bảng B môn bóng đã nữ SEA Games 31. Ảnh: T.X

Theo dự kiến ban đầu, môn bóng đá nữ tại SEA Games 31 chỉ có từ 5-6 đội tham dự nên sân Cẩm Phả (sức chứa 16.000 chỗ ngồi) được tính là địa điểm thi đấu duy nhất. Tỉnh Quảng Ninh cũng đã chuẩn bị 2 sân tập chính, 2 sân tập phụ nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện cho các đội tuyển. Song, kế hoạch phải thay đổi sau khi số đội đăng ký tăng lên gần gấp đôi.

Kể từ sau cuộc họp trưởng đoàn lần thứ 2 hồi giữa tháng 3, phía tổ chức đã phải tính toán đến phương án mới. Số đội tăng lên, thì số sân tập, nhu cầu khách sạn cũng tăng theo. Đến khi chốt số đội tham dự môn bóng đá nữ vào ngày 5.4 là 8 đội, ban tổ chức cũng đã quyết định chọn sân Lạch Tray (Hải Phòng) là địa điểm diễn ra bảng B.

Thực tế, đây cũng là lựa chọn hợp lý khi Hải Phòng là 1 trong 12 tỉnh thành phố tổ chức các môn thi đấu tại SEA Games 31. Hơn nữa, chất lượng sân Lạch Tray khá tốt khi đã được câu lạc bộ Hải Phòng cải tạo đạt chuẩn để thi đấu tại V.League 2022. Điều này sẽ giúp ban tổ chức có được 2 địa điểm đăng cai môn bóng đá nữ đạt yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF).

Sáng 6.4, lễ bốc thăm môn bóng đá SEA Games 31 được tổ chức tại khách sạn Hyatt Regency West (Hà Nội). Bảng A gồm: Việt Nam, Philippines, Campuchia, Indonesia. Trong khi đó, bảng B gồm: Thái Lan, Myanmar, Lào, Singapore.

Đến tối 6.4 đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sân Lạch Tray sẽ tổ chức bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 31
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO