Sân khấu encore thời 'ON' của BTS bị đào lại với hàng loạt ý kiến chỉ trích nặng nề: Hát live lạc giọng, bỏ cúp, chỉ có Jungkook ở lại giúp đỡ staff

YJB (lược dịch),| 30/07/2021 11:40

Vụ việc bị đào lại ở thời điểm không ai ngờ đến khiến không chỉ netizen Hàn mà ngày cả fan cũng cảm thấy thất vọng.

BTS giờ đây đã trở thành những ngôi sao toàn cầu với những thành tích khiến cộng đồng mạng dù có khó tính đến đâu cũng phải gật gù công nhận. Ngoài đời thật, BTS cũng được người hâm mộ yêu mến với tính cách đáng yêu, thân thiện và hài hước. Ấy thế nhưng mấy ai ngờ được rằng những chàng trai thường xuyên được nhắc đến với những lời khen ngợi ấm áp đó mới đây lại trở thành đề tài tranh cãi gay gắt vì một vài khoảnh khắc xảy ra cách đây hơn 1 năm.

BTS-encore

Mới đây, một video trong thời gian BTS quảng bá ca khúc "ON" bất ngờ trở thành đề tài tranh cãi dữ dội của cộng đồng mạng Hàn Quốc. Ngày hôm đó, BTS đã giành được vị trí số 1 trên chương trình "Music Bank" của KBS. Mặc dù fancam sân khấu encore hôm đó của BTS đã được đăng tải cách đây hơn 1 năm, thế nhưng nếu theo dõi phần bình luận, có thể thấy rất nhiều comment được để lại trong khoảng vài ngày gần đây, chủ yếu là những ý kiến tiêu cực nhắm vào khả năng hát live và thái độ của BTS.

Nhiều ý kiến tỏ ra khó chịu khi trong số 7 thành viên, chỉ có Jungkook, J-HopeSuga thật sự hát live tử tế, chính minh được giọng hát live của họ chẳng khác gì phiên bản phòng thu. Trong khi đó, các thành viên còn lại liên tục gặp sự cố lạc giọng và trật nhịp, và dường như chính họ cũng cảm thấy bối rối với tình huống này.

Đáng nói hơn cả, tại sân khấu encore ngày hôm đó, các thành viên BTS đã mang trống lên trình diễn. Tuy nhiên sau khi trình diễn xong, một số thành viên đã vội vã đi thẳng xuống cánh gà trong khi vẫn để lại trống trên sân khấu, một số khác chỉ mang theo trống của mình xuống. Trước tình huống đó, maknae Jungkook là người duy nhất nán lại giúp đỡ staff dọn dẹp trống mà các thành viên khác vứt lại, đồng thời cũng là người cuối cùng bước xuống sân khấu.

BTS-encore

BTS-encore

BTS-encore

BTS-encore

BTS-encore

BTS-encore

Một chi tiết khác khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng đó chính là việc các thành viên đã bỏ cúp chiến thắng lại trên sân khấu và thản nhiên rời khỏi đó, và Jungkook cũng là người duy nhất thu dọn và mang cúp theo bên mình. Đối với tất cả các thần tượng Kpop, chiếc cúp trên bất kỳ show âm nhạc nào cũng là bằng chứng cho thấy người hâm mộ đã nỗ lực hết mình để mang đến chiến thắng cho idol. Chính vì vậy, việc BTS vô tư bỏ lại chiếc cúp của "Music Bank" và quay lưng bước đi khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng.

BTS-encore

Không rõ lý do vì sao video từ 1 năm trước của BTS lại bất ngờ gây chú ý trở lại vào thời điểm này, một số người cho rằng thuật toán của YouTube đã gợi ý video này đến với đông đảo người dùng. Nhưng dù là với bất kỳ lý do nào, fancam encore khi đó cũng đã khiến BTS phải đối mặt với một làn sóng chỉ trích gay gắt khi nhiều người tự hỏi vì sao thái độ và khả năng hát live của họ không gây tranh cãi như trường hợp của TWICE hay Kang Daniel trước đây.

BTS-encore

- "Sân khấu encore tệ nhất mà tôi từng xem... Một là hát cho tử tế, hai là đừng có hát. Khó chịu thật sự"

- "BTS là idol đấy. Cái nghề phải làm cho người khác xem. Vốn dĩ các nhà đài sẽ không đăng đến tận những phút cuối của các sân khấu encore thế này đâu, nhưng lần này họ đăng đến cuối như vậy chắc chắn phải có lý do gì đó. Trên một sân khấu encore hạng 1 mà trừ vài người ra không một ai hát cho đàng hoàng được. Encore không phải là nơi để idol thể hiện tấm lòng biết ơn đến các fan vì đã giúp họ được hạng 1 sao? Nói thật thì trong video này có nhiều điểm khiến tôi rất khó chịu"

- "Nhóm này từ xưa đã có nhiều tranh cãi hát live lắm rồi, nhưng fan thì cứ ra sức bảo vệ miết thôi. Tôi còn tưởng tai mình có vấn đề chứ"

- "Điều hài hước nhất ở đây là nhà đài cứ thế đăng lên y như vậy mà chẳng thèm cắt gì cả, chắc chắn là phải có lý do gì đó đúng không.... Khúc cuối chỉ có mình Jungkook giúp staff dọn dẹp mà họ cũng chẳng thèm cắt luôn ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Chỉ có mình Jungkook nán lại dọn dẹp. Hát live cũng chỉ có Jungkook, Suga và J-Hope là làm tốt nhất"

- "Các hậu bối có mặt ở đó sẽ nghĩ gì nhỉ....ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cả tôi còn thấy ngượng dùm đây"

- "Idol của tôi mà hát live kiểu này rồi còn bỏ cúp lại sân khấu giống họ thì dù có viết thư xin lỗi đi chăng nữa tôi cũng sẽ nhất quyết rời fandom"

- "Nói thật thì ngay cả tôi là ARMY mà còn cảm thấy thất vọng với việc họ không mang cúp theo bên mình mà cứ thế bỏ lại sân khấu. Đó là chiếc cúp mà fan đã mang lại cho họ đấy... Đến cuối cũng chỉ có Jungkook ở lại dọn dẹp thôi"

- "Thật thần kỳ khi từ Kang Daniel đến TWICE đều gây tranh cãi nhưng BTS lại không ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Jin và Jimin hát kiểu gì thế....? Cả Taehyung nữa...? Không thấy xấu hổ với các hậu bối ở đó sao..."

- "ㅋㅋㅋ Bài hát còn chưa kết thúc mà đã kéo nhau xuống sân khấu rồi, còn bỏ lại cả cúp và hoa... Quả nhiên phải tắt camera mới thấy được con người thật..."

- "Các ngôi sao thế giới bỏ cúp lại trên sân khấu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng dù sao thì video này cũng khiến tôi phải nhìn Jungkook mặt một con mắt khác"

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sân khấu encore thời 'ON' của BTS bị đào lại với hàng loạt ý kiến chỉ trích nặng nề: Hát live lạc giọng, bỏ cúp, chỉ có Jungkook ở lại giúp đỡ staff
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO