Sân chơi công nghệ AI cho giới trẻ

Thanh Phượng (Tổng hợp)| 17/10/2024 14:25

Với chủ đề “FUNIVERSE - ZŨ TRỤ FUN”, OPPO lần đầu mang chuỗi sự kiện công nghệ mới mẻ đến các trường đại học tại TP. HCM.

Đây sẽ là sân chơi sáng tạo, cơ hội để sinh viên trải nghiệm trực tiếp các tính năng nhiếp ảnh AI tiên tiến nhất trên Reno12 Series.

OPPO mang sân chơi công nghệ AI đến các điểm trường đại học tại TP HCM

“FUNIVERSE - ZŨ TRỤ FUN” lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ đầy màu sắc, với phong cách trẻ trung và năng động, tạo nên sân chơi thú vị dành cho giới trẻ. Không chỉ là nơi để sinh viên giao lưu và giải trí, sự kiện còn mở ra không gian để các bạn trẻ khám phá sức mạnh của nhiếp ảnh AI được tích hợp trên Reno12 Series.FUNIVERSE - ZŨ TRỤ FUN” là một phần trong hành trình của OPPO đưa công nghệ AI đến gần hơn với người dùng trẻ.

Sự kiện “FUNIVERSE - ZŨ TRỤ FUN” sẽ diễn ra tại 4 trường đại học trong khu vực TP. HCM. Mở đầu với Trường Đại Học Mở TP. HCM, được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7 với sự tham gia của khoảng 6.000 sinh viên. Sự kiện diễn ra với 4 trạm chính, bao gồm các hoạt động tương tác, được thiết kế để mang đến trải nghiệm toàn diện về nhiếp ảnh AI trên OPPO Reno12 Series:

Trạm 1 - Trạm biến hình: AI Studio là một trong những điểm nhấn chính của chuỗi sự kiện, mô phỏng tính năng độc đáo trên Reno12 Series, cho phép người dùng sử dụng AI để "biến hoá” thành nhiều nhân vật khác nhau chỉ từ một tấm ảnh gốc. Đây là cơ hội để người dùng trẻ có thể trải nghiệm những phiên bản khác nhau của chính mình.

A group of people standing under a canopy 
Description automatically generatedTrạm biến hình mô phỏng tính năng AI studio độc đáo trên Reno12 Series

Trạm 2 - Trạm thử thách: Tại đây, sinh viên sẽ được trải nghiệm tính năng xóa vật thể bằng AI, để loại bỏ những chi tiết thừa của bức ảnh trong một lần chạm. Người chơi sẽ xoá các “chướng ngại vật" theo yêu cầu, từ đó khám phá cách sử dụng AI để tạo nên bức ảnh hoàn hảo mà không cần các phần mềm chỉnh sửa phức tạp.

A person holding a cell phone 
Description automatically generatedTrải nghiệm tính năng xóa vật thể AI đầy thú vị tại trạm thử thách

Trạm 3 - Trạm trải nghiệm: Tại trạm này, trí tưởng tượng của Gen Z sẽ được phát huy tối đa khi có thể sáng tạo hình ảnh nhờ vào AI như tách nền thông minh, ghép ảnh ngay trên Reno12 Series. Những hình ảnh thú vị, độc đáo nhất sẽ được trình chiếu, “vinh danh" trên màn hình LED lớn. Đây sẽ là không gian cho phép người dùng trẻ sáng tạo nên vũ trụ đầy tiếng cười và màu sắc của riêng mình. Bên cạnh đó, Reno12 Series sẽ đồng hành người dùng trẻ để mở ra những tiềm năng vô hạn trong sáng tạo, thể hiện góc nhìn và cá tính của mình.

A group of people standing next to a table 
Description automatically generatedSinh viên thích thú khi thỏa sức sáng tạo cùng AI photography trên Reno12 Series

Trạm 4 - Trạm không gian: Đây chắc chắn sẽ là hoạt động không thể bỏ lỡ, khi các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng “anh trai” JSOL. Với những tiết mục trình diễn đầy năng lượng, JSOL mang đến không khí náo nhiệt và gắn kết, biến “FUNIVERSE” thành một bữa tiệc âm nhạc thực thụ, nơi các bạn trẻ có thể hòa mình vào giai điệu và tận hưởng những phút giây vui vẻ bên nhau.

Two people on a stage 
Description automatically generatedSinh viên có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng “anh trai” JSOL

Với lần đầu tiên tổ chức chuỗi sự kiện tại các trường đại học, OPPO mong muốn tạo ra không gian để Gen Z được tự do khám phá và học hỏi thông qua các trải nghiệm công nghệ hiện đại, giúp định hình tương lai sáng tạo của thế hệ trẻ Việt Nam. Đây sẽ là cách thức mới mẻ, thú vị trong hành trình đưa công nghệ đến gần người dùng hơn, theo đuổi sứ mệnh “Công nghệ vì Con người - Tử tế vì Thế giới” của OPPO.

Ông Billy Zhang - Chủ tịch Marketing, Kinh doanh và Dịch vụ toàn cầu OPPO chia sẻ: “OPPO không ngừng nỗ lực và cam kết tiên phong đưa AI tạo sinh đến người dùng thông qua việc tích hợp công nghệ này vào tất cả các dòng sản phẩm. Chúng tôi đặt mục tiêu 50 triệu người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng AI tạo sinh này vào cuối năm nay, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phổ cập công nghệ AI”.

Với Reno12 Series, OPPO mong muốn cung cấp cho người dùng trẻ một công cụ mạnh mẽ và dễ tiếp cận, giúp nâng cao khả năng sáng tạo, biến mỗi bức ảnh trở thành câu chuyện mang đậm dấu ấn cá nhân.

Sau màn chào sân bùng nổ, “FUNIVERSE - ZŨ TRỤ FUN” sẽ tiếp tục đổ bộ tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP. HCM vào ngày 19/10, nối dài hành trình mang vũ trụ công nghệ AI đầy niềm vui đến các bạn sinh viên. Hai toạ độ tiếp theo sẽ dần được bật mí, hứa hẹn mang đến những bất ngờ đầy thú vị, đáng chờ đợi dành cho Gen Z tại TP. HCM.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sân chơi công nghệ AI cho giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO