Sàn BDS Express - Đối tác chiến lược của các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam

T/H| 03/08/2021 09:00

Hiện tại trên thị trường các công ty kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản mọc lên như nấm. Điều này gây tâm lý hoang mang, e ngại cho khách hàng vì sợ gặp phải các công ty Bất động sản kém uy tín dẫn tới việc mua phải các dự án ma hoặc dự án kém chất lượng.

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về lĩnh vực bất động sản để mua nhà ở hoặc đầu tư sinh lời thì nên lựa chọn những đơn vị uy tín, đáng tin cậy.

Một trong những sàn giao dịch uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh nói riêng cũng như trên toàn quốc nói chung được nhiều khách hàng lựa chọn là Express. Với tôn chỉ hoạt động "uy tín, chân thành, tận tâm phụng sự", Express luôn mang tới khách hàng những dự án chất lượng cao, xứng tầm đẳng cấp.

express-ok-03.jpg

Express luôn mang tới khách hàng những dự án chất lượng cao, xứng tầm đẳng cấp

Express chuyên phân phối và tư vấn các dự án với đa dạng loại hình sản phẩm. Bao gồm: căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, Shophouse Condotel,...Dự án trải dài khắp các tỉnh thành phố từ Sài Gòn, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc cho tới Vũng Tàu, Phan Thiết,...

Hiện tại, Express là đối tác chiến lược - đại lý phân phối chính thức F1 của nhiều dự án, khu đô thị của những chủ đầu tư lớn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Có thể kể tới những chủ đầu dư tiêu biểu nhất như:

Vingroup - thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam

Vingroup được biết tới với nhiều dự án chất lượng, được khách hàng tin tưởng và yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm của tập đoàn này khá đa dạng, mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ căn hộ bình dân, cao cấp chơi tới những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tất cả đều chú trọng và mang tới cho khách hàng những không gian sống lý tưởng, có khả năng đầu tư sinh lời cao.

image005-15303501.jpg

2021 Sàn EXPRESS vinh dự trở thành đơn vị phân phối xuất sắc Vinhomes Grand Park

Các dự án của Vingroup mà Express đã và đang phân phối như: Vinhomes Central Park (Quận Bình Thạnh), Vinhomes Golden River (Quận 1), Vinhomes Đồng Khởi (Quận 1), Vinhomes dự án Vinhomes Grand Park (Quận 9) vvv..

Novaland - chủ đầu tư với những công trình nhà ở tiện nghi, đẳng cấp

Novaland là một trong những chủ đầu tư lớn trong lĩnh vực nhà ở hàng đầu hiện nay. Đơn vị này hiện sở hữu những dự án Bất động sản nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, trải dài khắp cả nước. Sản phẩm của Novaland rất đa dạng, từ căn hộ, văn phòng, biệt thự, nhà vườn cho tới nhà phố thương mại,... Hiện tại Express cũng đang phân phối chính thức Novaworld Phan Thiết, Aqua City, vv...

Chủ đầu tư Masterise Homes với các dự án bất động sản hàng hiệu

Trong 2021, Express cũng chính thức trở thành đại lý phân phối F1 của tất cả dự án của chủ đầu tư Masterise Homes điển hình như: Grand Marina Saigon, Masteri Centre Point, Lumiere Riverside vv...

Ngoài ra, Express còn là đối tác của nhiều chủ đầu tư uy lớn khác như Nam Long, Masterise, Sunshine,....

tvp04098.jpg

Đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, năng lực chuyên môn cao

Để có được những sản phẩm Bất động sản chất lượng, có giá trị cao về mặt nhà ở cũng như đầu tư sinh lời thì việc lựa chọn sàn giao dịch uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. Quý khách hàng hãy đến với Express để hưởng những dịch vụ tốt nhất, có những trải nghiệm tuyệt vời và sở hữu những sản phẩm Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

CTY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS
Địa chỉ: 73 Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam
Email: batdongsanexpress@gmail.com
Website: https://batdongsanexpress.vn/
Hotline: 0886 68 68 98

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sàn BDS Express - Đối tác chiến lược của các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO