Samsung tung ra con hổ ảo trong chiến dịch tiếp thị Galaxy S22 mới nhất

Tuấn Anh| 06/02/2022 18:32

Samsung đã tung ra các bảng quảng cáo 3D ở New York, London, Dubai, Kuala Lumpur và Seoul, mang đến một con hổ ảo đang gầm thét.

galaxy_unpacked_2022.jpg

Với rất nhiều thông tin rò rỉ, chúng ta đã biết khá nhiều điều về dòng Galaxy S22 mới của Samsung vào thời điểm này. Chúng tôi đang mong đợi sự kiện ra mắt chính thức Unpacked được lên lịch vào ngày 9 tháng 2 sắp tới. Mới đây, đội ngũ tiếp thị của Samsung đã tung ra chiến dịch “Tiger in the City” nhằm giới thiệu khả năng chụp ảnh thiếu sáng của điện thoại.

Công ty đã tung ra các bảng quảng cáo 3D ở New York, London, Dubai, Kuala Lumpur và Seoul, mang đến một con hổ ảo đang gầm thét. Trong thông báo của mình, Samsung cho biết con hổ 3D nhằm giới thiệu những cải tiến mà điện thoại thông minh sắp tới của họ sẽ cung cấp trong các tình huống thiếu sáng.

Chiến dịch được thực hiện vào dịp Tết Nguyên đán, vì đó là năm Nhâm Dần ở Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á khác. Trong bảng quảng cáo, Samsung đưa ra sự so sánh giữa con hổ và “khả năng nhìn ban đêm mạnh mẽ và màu sắc sống động” của Galaxy S22.

Thật trùng hợp, một báo cáo từ đầu năm nay tuyên bố rằng Samsung muốn chống lại Apple như một “con hổ”, sử dụng từ này như một từ viết tắt để mô tả chiến lược của mình cho năm 2022. Samsung đặt mục tiêu trở thành thương hiệu số một trên tất cả các danh mục sản phẩm của mình, cải thiện thị phần trong phân khúc hàng đầu, thu hẹp khoảng cách với Apple, mở rộng hơn nữa với các sản phẩm như tai nghe không dây và đạt được một năm kỷ lục về doanh số bán hàng.

Các rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ có camera tương tự như người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, Samsung có thể sử dụng các cải tiến ISP và AI / ML trong chip Exynos 2200 và Snapdragon 8 Gen 1 để mang lại khả năng quay video và chụp ảnh thiếu sáng vượt trội. Bất chấp chiến dịch quảng cáo rầm rộ, khách hàng có thể phải đợi một thời gian ngắn để sở hữu nó. Trong khi S22 Ultra được đồn đoán sẽ bán ra ngay sau sự kiện Unpacked, những người mua S22 hoặc S22+ sẽ phải đợi đến tháng 3.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Samsung tung ra con hổ ảo trong chiến dịch tiếp thị Galaxy S22 mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO