Samsung công bố trình làng nhẫn thông minh Galaxy Ring

Anh Thư (T/H)| 18/01/2024 16:58

Galaxy Ring sẽ là thiết bị theo dõi sức khỏe tiếp theo Samsung cho ra mắt.

Galaxy Ring sẽ là thiết bị theo dõi sức khỏe tiếp theo Samsung cho ra mắt.

screenshot-2024-01-17-at-2-17-08pm.jpg
Hình ảnh mới nhất về Galaxy Ring của Samsung

Samsung Ring là một chiếc nhẫn thông minh có khả năng theo dõi sức khỏe, được Samsung giới thiệu trong sự kiện ra mắt dòng Galaxy S24. Ngày ra mắt chính thức của Samsung Ring vẫn được công bố. Samsung Ring có chế độ đo nhịp tim, nhiệt độ, và sử dụng công nghệ AI để cung cấp các gợi ý chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Galaxy Ring đã xuất hiện trong một vài tin đồn trước đây khi Samsung đăng ký nhãn hiệu "Galaxy Ring" vào đầu năm 2023. Gần đây hơn, chi tiết về sản phẩm này được phát hiện trong một ứng dụng của Samsung. Với đoạn giới thiệu ngắn ngày hôm nay, nhiều khả năng chúng ta sẽ có thêm thông tin về Galaxy Ring vào cuối năm nay, có thể cùng thời điểm ra mắt các thiết bị gập mới.

Một số khách mời tham dự sự kiện của Samsung đã có cơ hội trải nghiệm phiên bản thử nghiệm của Galaxy Ring. Dù chưa công bố hình ảnh thực tế, nhưng Samsung đã xác nhận thời điểm ra mắt Galaxy Ring là trong năm 2024, bao gồm 13 kích cỡ và 3 màu sắc khác nhau.

Bài liên quan
  • Apple xác nhận doanh số iPhone giảm mạnh
    CEO Apple Tim Cook mô tả Trung Quốc là ‘thị trường cạnh tranh nhất thế giới’ khi báo cáo kết quả kinh doanh quý I mờ nhạt hôm 2/5, trước sức ép từ Huawei.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Samsung công bố trình làng nhẫn thông minh Galaxy Ring
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO