Sam: Xinh đẹp, giàu có, đặt tiêu chuẩn 'kén chồng' khiến hội chị em tán thưởng

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 29/04/2023 09:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Hotgirl Sam chính thức thành "vợ người ta" sau khi tung hình chụp cùng hôn phu kèm theo tuyên bố chốt sổ. Và trước khi kết hôn, diễn viên, MC người Long An được biết đến như một đại gia của showbiz Việt kèm theo tiêu chuẩn kén chồng khiến chị em tán thưởng

Xem thêm: Hotgirl Sam kết hôn, giữ kín danh tính hôn phu

Sam tên thật Hà My, sinh năm 1990. Cô xuất thân từ mẫu ảnh, được biết đến với danh xưng hotgirl đời đầu. Người đẹp đóng phim điện ảnh Siêu sao siêu ngố vào năm 2018, Đảo độc đắc (2022), sau đó đóng sit-com Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng.

Về sau này, hotgirl người Long An chủ yếu làm MC và tham gia tư cách khách mời trong các show truyền hình.

s3(1).jpeg
Không chỉ xinh đẹp, Sam còn nổi tiếng trong giới về giàu có, là đại gia của chính mình

Đại gia của showbiz

Vài năm trước, theo nhiều bạn thân từng tiết lộ khối tài sản của hotgirl, diễn viên, MC người Long An lên đến 50 tỷ đồng dù chưa tới tuổi 30 nhờ công việc trong giới showbiz.

Tuy vậy, Sam phủ nhận thu nhập chính không đến từ công việc đóng phim hay làm MC mà là kinh doanh. Theo tiết lộ của "Út Đượm" - một vai diễn của Sam trong phim Cô Thắm về làng số tài sản mình có tới từ việc phải bươn trải khá sớm.

Theo lời kể, Sam kinh doanh quần áo, mỹ phẩm từ khi tuổi đời khá trẻ, cũng như không ngại sang Thái Lan hay Trung Quốc để tìm nguồn hàng. Từ đó, người đẹp phát triển cơ nghiệp và dần trở thành đại gia của chính mình.

sam6.jpeg
s9.jpeg
Nữ MC, diễn viên người Long An sở hữu khối tài sản bề thế

Ngoài những hình ảnh chụp cùng cơ ngơi của mình, một người bạn thân của Sam là Jun Phạm trong một chương trình thực tế từng thốt lên rằng: Nhà to, đẹp quá đi mất. Phòng khách rộng bằng phòng ngủ nhà tôi mà có một mình Sam ở. Đúng là nhà bự nên cái gì cũng bự. Đến cái ghế sofa cũng to”.

Bên cạnh căn hộ khiến người bạn thân ngỡ ngàng, hotgirl đời đầu ở phía Nam còn tậu một căn hộ sang trọng khác ở quận 7, TP.HCM. Chưa kể xe sang hàng chục tỷ đồng hay bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ.

s7.jpeg
khiến hội bạn thân, trong đó có Jun Phạm phải thốt lên những lời trầm trồ

Nói về hàng hiệu, Sam từng tiết lộ khi còn trẻ là một tín đồ của những hãng thời trang, túi xác nổi tiếng. Thế nhưng, dần dần cô cho rằng nó không làm nên giá trị của bản thân.

Hiện tại, dù vẫn không hết mê, nhưng MC xinh đẹp chuyển sang một "thú vui" xa xỉ nhưng có đầu tư hơn: bất động sản.

s4.jpeg
s3.jpeg
Ngoài những căn hộ hạng sang, "Út Đượm" cũng sở hữu nhiều xe sang phục vụ cho công việc
s11.jpeg
... và còn mua tặng mẹ

Không chỉ lo cho bản thân, năm 2021, Sam còn mua xế sang cho mẹ. Cô viết trên trang cá nhân: “Chúc mừng mẹ có xe mới. Xe này mẹ đi chợ, đi siêu thị hay về quê là êm ru. Mẹ khoái em này lâu rồi mà đặt phải đợi hơn 6 tháng mới về. Nhưng không uổng công chờ đợi, mẹ khoái lắm”.

đến tiêu chuẩn 'kén chồng' khiến hội chị em tán thưởng

Sam khoe ảnh đăng ký kết hôn vào tối 28/4. Tuy nhiên, người đẹp 33 tuổi lại giấu nhẹm danh tính chồng sắp cưới. Nữ diễn viên cho biết sẽ chia sẻ về người đàn ông này vào lúc thích hợp. Trước đó vào cuối năm 2022, cô được bạn trai cầu hôn.

MC sinh năm 1990 từng tiết lộ về hôn phu: "Anh ấy làm tôi thay đổi khá nhiều. Trước đây tôi chỉ lo làm nhưng giờ biết tận hưởng cuộc sống. Anh yêu tôi và cả gia đình. Đó mới là điều quan trọng".

Vốn khá kín tiếng chuyện yêu đương, và nữ MC này cũng từng chia sẻ vì hoạt động trong showbiz đủ lâu nên cảm thấy môi trường phức tạp, bởi thế không muốn yêu người cùng giới.

sam(1).jpeg
Sam khoe ảnh đăng ký kết hôn

Sở hữu cơ ngơi vững chắc, tài năng cùng nhan sắc nên không ngạc nhiên khi Sam có yêu cầu khá cao về mẫu bạn trai lý tưởng của mình.

Trong một show truyền hình Sam từng thẳng thắn: “Có nghĩa là tôi không cần anh phải quá giàu, anh giàu hơn tôi nhưng anh phải giỏi, anh phải có tri thức.

Tôi là người bị thu hút bởi những người đàn ông thông minh hơn. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ không bao giờ yêu một người thấp hơn mình một cái đầu theo nghĩa bóng”.

Không nặng nề tài chính, nhưng người đẹp nói rằng bạn trai phải nhỉnh hơn mình. Cô yêu cầu người yêu phải có khoảng 30-40 tỷ đồng trong tài khoản, con số đó mới khiến cô thấy an toàn.

s8.jpeg
Người đẹp có yêu cầu cao về bạn trai

Bởi theo Sam, điều này khiến cô thấy nể người đàn ông đó. Cuối cùng thì tôi cũng chỉ là người phụ nữ nên rất thích cảm giác được che chở, bao bọc. Nên tôi muốn người đàn ông của mình nhỉnh hơn một chút để tôi cảm giác an toàn".,

Tiêu chí kén chồng của Sam khiến hội chị em nở mày, nở mặt và vô cùng tán thưởng. Vì theo tất cả, Sam xứng đáng được quyền chọn một người tương xứng cùng đẳng cấp với mình thay vì an phận nữ nhi thường tình.

Và cũng chính Sam từng tuyên bố sau kết hôn mình vẫn đi làm và tự chủ về tài chính để thêm một lần hội chị em ngưỡng mộ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sam: Xinh đẹp, giàu có, đặt tiêu chuẩn 'kén chồng' khiến hội chị em tán thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO