Sam lủi thủi 1 mình đến bệnh viện ở những tháng cuối thai kì, dân mạng tiếp tục thắc mắc về ông xã bí ẩn!

08/02/2024 17:17

Ở những tháng cuối thai kì, sắc vóc của Sam vẫn nhận được nhiều lời khen.

Thời gian qua, Sam tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc dưỡng thai ở những tháng cuối. Tối ngày 7/2, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ diễn viên bị team qua đường "tóm gọn" tại một bệnh viện từng được các sao Việt lựa chọn cho việc sinh nở.

Sam lủi thủi 1 mình đến bệnh viện ở những tháng cuối thai kì, dân mạng tiếp tục thắc mắc về ông xã bí ẩn!-1
Tối ngày 7/2, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ diễn viên bị team qua đường "tóm gọn" tại một bệnh viện từng được các sao Việt lựa chọn cho việc sinh nở

Trong lần xuất hiện này, cô chọn một chiếc váy màu trắng kiểu babydoll đơn giản, ưu tiên sự thoải mái và sử dụng một chiếc khăn cột trên cổ để tạo điểm nhấn. Dù nay bụng bầu đã vượt mặt, song sắc vóc của Sam vẫn gây sốt vì giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Điểm đáng chú ý là nàng diễn viên Gia đình là số 1 chỉ đi lủi thủi 1 mình mà không có ông xã.

Sam lủi thủi 1 mình đến bệnh viện ở những tháng cuối thai kì, dân mạng tiếp tục thắc mắc về ông xã bí ẩn!-2
Dù nay bụng bầu đã vượt mặt, song sắc vóc của Sam vẫn gây sốt vì giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng

Cộng đồng mạng lại tiếp tục được phen xôn xao về ông xã của Sam mà để vợ bầu tự đi đến bệnh viện ở những tháng cuối kì. Số khác lại cho rằng có thể chồng nữ diễn viên đã đưa vợ đi khám nhưng né tránh ống kính nên có thể đã đợi sẵn ở xe.

Từ khi Sam công khai hình ảnh đăng kí kết hôn cùng 1 người đàn ông bí mật, cô luôn giữ danh tính của người này. Sam không ít lần bức xúc lên tiếng vì ông xã liên tục bị đưa thông tin sai lệch về danh tính.

Sam lủi thủi 1 mình đến bệnh viện ở những tháng cuối thai kì, dân mạng tiếp tục thắc mắc về ông xã bí ẩn!-3
Từ khi Sam công khai hình ảnh đăng kí kết hôn cùng 1 người đàn ông bí mật, cô luôn giữ danh tính của người này

Nữ diễn viên khẳng định không công khai nửa kia vì muốn anh có cuộc sống bình yên, không bị soi mói. Cô viết: "Chồng em là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Em chỉ mong anh ấy của cuộc sống bình yên nhất thôi. Đó là cách mà em bảo vệ hạnh phúc và gia đình nhỏ của mình. Mong mọi người hiểu cho quyết định của em. Đang bầu bí mà cứ nghe đồn đại tùm lum về gia đình mình khổ thân mẹ bầu em quá. Đúng căng thẳng luôn á".

Sam lủi thủi 1 mình đến bệnh viện ở những tháng cuối thai kì, dân mạng tiếp tục thắc mắc về ông xã bí ẩn!-4
Từ khi Sam công khai hình ảnh đăng kí kết hôn cùng 1 người đàn ông bí mật, cô luôn giữ danh tính của người này.

Chia sẻ với truyền thông thông tin hiếm hoi về chồng, Sam từng cho biết anh là người không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng hết sức thông cảm và ủng hộ công việc của vợ. Ông xã Sam không có ý kiến hay ghen tuông mỗi khi cô có những cảnh thân mật với đồng nghiệp nam trên phim. Sam thừa nhận bản thân đã có nhiều thay đổi từ cách sử dụng tiền đến quan điểm về cuộc sống sau khi ở bên cạnh người đàn ông này.

"Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đình tôi. Đó là điều tôi mong muốn và cũng là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi tôi chọn người yêu. Nếu người đàn ông chỉ yêu tôi thôi thì không đủ. Người ấy phải yêu cả gia đình tôi. Bên cạnh đó, anh là người ủng hộ tôi trong công việc. Nghề diễn viên cũng khá nhạy cảm, nhiều thị phi. Nếu người đàn ông không đủ bản lĩnh, dũng cảm thì khó yêu một cô gái trong showbiz" - Sam bộc bạch.

Sam lủi thủi 1 mình đến bệnh viện ở những tháng cuối thai kì, dân mạng tiếp tục thắc mắc về ông xã bí ẩn!-5
Tháng 10/2023, Sam công khai mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)

Trước đó, tháng 10/2023, Sam công khai mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Thời điểm đó, cô cũng cho biết mang thai chính là ước nguyện lớn nhất của mình. Trong 3 tháng đầu, vì thay đổi nội tiết tố nên Sam nổi mụn khắp mặt và lưng. Ngoài ra, người đẹp còn ốm nghén nặng nên chỉ loanh quanh trong nhà. Hiện tại, tình hình sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sam lủi thủi 1 mình đến bệnh viện ở những tháng cuối thai kì, dân mạng tiếp tục thắc mắc về ông xã bí ẩn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO