Sắm loa, tai nghe, micro không dây chính hãng giá giảm đến 50% trên Shopee

26/04/2022 17:24

Ngày hàng hiệu giảm đến 50%” trên Shopee là cơ hội mua sắm tiết kiệm, giúp bạn sở hữu những sản phẩm điện tử chất lượng để nâng cao trải nghiệm thưởng nhạc mọi lúc, mọi nơi.

Loa Bluetooth 5.0 Tronsmart Element T2 Plus

Tronsmart Element T2 Plus là thế hệ loa sử dụng công nghệ kết nối chuẩn bluetooth 5.0 đảm bảo tốc độ kết nối nhanh và chất lượng ổn định. Đặc biệt, nếu chưa hài lòng với công suất 20W và muốn có trải nghiệm âm nhạc “đã tai” hơn, bạn có thể ghép đôi 2 loa cùng lúc và hoàn toàn có thể điều chỉnh âm lượng thiết kế trực quan.

Chưa hết, sản phẩm còn được trang bị khả năng chống nước, chống bụi tối ưu để bảo vệ linh kiện bên trong, sẵn sàng theo bạn trên mọi cung đường du lịch bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Loa bluetooth 5.0 Tronsmart Element T2 Plus hiện đang được bán với giá 647.000 đồng trên Shopee

Tai nghe nhét tai Sony MDR-EX155AP

Chẳng phải loa mà chính những chiếc tai nghe nhỏ gọn mới là người bạn bất ly thân của “hội yêu nhạc”, bởi thế mà chi tiền cho một sản phẩm tai nghe chất lượng chắc hẳn là một cuộc đầu tư có lời.

Nhắc đến thương hiệu sở hữu những sản phẩm tai nghe đỉnh cao thì không thể bỏ qua Sony - ông lớn ngành điện tử âm thanh đến từ Nhật Bản. Đặc biệt, dòng tai nghe nhét tai MDR-EX155AP với chất lượng âm thanh chân thực và thiết kế tối giản, sang trọng chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Tai nghe nhét tai MDR-EX155AP hiện đang có mức giá ưu đãi chỉ 309.000 đồng trên Shopee

Tai nghe Bluetooth HI-RES Sony WH-1000XM4

Tai nghe WH-1000XM4 kết hợp hai công nghệ để tối ưu hóa hiệu suất chống ồn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn thế giới âm nhạc của riêng mình. Ngoài ra, sản phẩm sẽ thể hiện vai trò là một người bạn vô cùng thấu hiểu khi có thể học cách nhận biết các địa điểm bạn thường xuyên ghé đến, như nơi làm việc hay quán cà phê yêu thích và điều chỉnh âm thanh để có trải nghiệm nghe lý tưởng nhờ vào công nghệ chỉnh âm thích ứng Sense Engine.

Sở hữu “siêu phẩm” Tai nghe Sony WH-1000XM4 luôn được những tâm hồn yêu nhạc săn đón với mức giá ưu đãi 5.398.000 đồng trên Shopee

Micro không dây Karaoke JVJ YS-91 

Micro Karaoke Bluetooth JVJ YS-91 hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức và thể hiện âm nhạc mới mẻ.

Áp dụng công nghệ lọc loại bỏ bớt tạp âm bên ngoài hiện đại giúp khả năng bắt và hút âm của mic rất tốt, âm thanh to, thanh, trung thực và có độ ấm cao. Đặc biệt Mic Karaoke Bluetooth JVJ YS-91 được tích hợp chức năng chỉnh tone giọng, hỗ trợ bạn chinh phục cả những bài hát khó nhằn nhất.

Chỉ với 343.000 đồng để sở hữu Micro không dây JVJ YS-91 với nhiều tính năng nổi trội

Nếu đã chọn được sản phẩm ưng ý, đừng chần chừ truy cập mục “Hàng hiệu giảm đến 50%”

5.5 Siêu Hội Hoàn Xu diễn ra từ 26/4 - 7/5, hứa hẹn mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hoàn xu 25%, cơ hội chia kho 500 triệu Shopee Xu, cùng hàng loạt sản phẩm chất lượng với mức giá giảm sâu.

Bùi Huy

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sắm loa, tai nghe, micro không dây chính hãng giá giảm đến 50% trên Shopee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO