Saigon Phantom trở thành đội tuyển liên quân Việt Nam tham dự Sea Games 31

Trường Thịnh| 15/03/2022 15:30

Vòng tuyển chọn đội tham dự SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về Saigon Phantom.

Saigon Phantom trở thành đội tuyển liên quân Việt Nam tham dự Sea Games 31 - 1

Có thể khẳng định rằng chiến thắng 4-1 trước V Gaming trong trận chung kết là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của các tuyển thủ trẻ tới từ Saigon Phantom. Chia sẻ về cơ hội tham dự SEA Games 31, tuyển thủ SGP Bâng cho biết: "Là đại diện duy nhất của Liên Quân Việt Nam nên bọn mình sẽ cố gắng hết sức để không làm cho mọi người thất vọng."

Là đội tuyển mạnh nhất thời điểm hiện tại của Liên Quân Mobile Việt Nam, việc Saigon Phantom tham dự SEA Games 31 đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ cộng đồng người hâm mộ. Với những gì mà Saigon Phantom đang thể hiện, người hâm mộ Liên Quân nước nhà đang rất kỳ vọng vào màn trình diễn của họ tại kỳ SEA Games 31 sắp tới.

Saigon Phantom trở thành đội tuyển liên quân Việt Nam tham dự Sea Games 31 - 2

Vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ Liên Quân nói riêng và thể thao điện tử nói chung khi luồng livestream ngày thi đấu đầu tiên đã đạt vị trí thứ 4 trên Top thịnh hành YouTube Việt Nam chỉ sau gần một ngày lên sóng.

Saigon Phantom trở thành đội tuyển liên quân Việt Nam tham dự Sea Games 31 - 3

Tham dự SEA Games 31 với tư cách là nước chủ nhà, mục tiêu hàng đầu của đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ là mang về tấm huy chương vàng danh giá cho nước nhà. Với nòng cốt đội tuyển là những tuyển thủ trẻ tài năng của Saigon Phantom, giấc mơ đổi màu huy chương đang ở rất gần và hãy tiếp tục theo dõi, cổ vũ cho các tuyển thủ trong hành trình sắp tới nhé! Thông tin chi tiết về SEA Games 31 và đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức của Garena.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Saigon Phantom trở thành đội tuyển liên quân Việt Nam tham dự Sea Games 31
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO