Saigon Co.op mở thêm 6 cửa hàng Co.op Smile tại TP. HCM

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 27/07/2024 17:55

Sáng ngày 27/7/2024, hệ thống cửa hàng bách hóa Co.op Smile đưa vào hoạt động 6 cửa hàng bách hoá Co.op Smile tại Quận 6, TP. Thủ Đức và Quận 12 nâng tổng số cửa hàng Co.op Smile lên con số 108 cửa hàng. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2024, hệ thống Co.op Smile sẽ đạt 140 cửa hàng.

khach-hang-huong-nhieu-uu-dai-nhan-ngay-khai-truong-co.op-smile.jpg

Bên cạnh hệ thống cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food phục vụ các bữa ăn hàng ngày một cách nhanh chóng, Co.op Smile ra đời làm đa dạng hóa mô hình bán lẻ của Saigon Co.op. Với các tiêu chí về chất lượng và uy tín, thân thiện, tiện lợi, kết nối cộng đồng, chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile đã trở thành nơi mua sắm tiện lợi của người dân Sài Gòn trong hơn 7 năm qua.

Mỗi cửa tiệm với diện tích linh hoạt từ 20 m2 đến 200 m2 cung cấp từ 1.500 đến 2.000 mặt hàng quen thuộc, gần gũi đời sống hằng ngày cho khách hàng trung niên, các bà nội trợ và bộ phận khách hàng trẻ thích mua sắm nhanh.

Điểm nhấn đặc biệt của Co.op Smile là kế thừa những sản phẩm đặc thù của tạp hóa truyền thống gồm sản phẩm công nghệ, hoá phẩm và đồ dùng và phát huy thế mạnh có sẵn là hàng Việt đảm bảo xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá bình ổn phải chăng. Thêm vào đó với dịch vụ cộng thêm gồm thanh toán điện, nước, điện thoại… tăng sự tiện lợi tối ưu cho bà con tại các ngõ hẻm, khu phố có hệ thống Co.op Smile trú đóng.

Ngoài ra, Co.op Smile còn phủ mạng lưới tại các bệnh viện và trường học để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thiết yếu của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và học sinh sinh viên.

Chính thức có mặt trên thị trường bán lẻ vào cuối năm 2016 đến nay, hệ thống cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile hiện phủ mạng lưới hơn 100 cửa hàng khắp khu vực TP. HCM. Co.op Smile là mô hình cửa hàng bách hóa hiện đại trực thuộc hệ thống bán lẻ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM (Saigon Co.op).

Hệ thống Co.op Smile mở đầu và đi đầu trong công tác phát triển mạng lưới năm nay của các mô hình bán lẻ Saigon Co.op. Tiếp nối là hệ thống siêu thị Co.opmart và đại siêu thị Co.opXtra cũng dự kiến sẽ đi vào hoạt động các điểm bán vật lý trong năm nay.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Saigon Co.op mở thêm 6 cửa hàng Co.op Smile tại TP. HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO