Sài Gòn Nam Phát tại triển lãm Vietfish 2022

T/H| 30/08/2022 19:00

Được xem là một trong những triển lãm chuyên ngành thủy sản lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Vietfish được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Chế biến & Xuất khẩu Thủy Sản Việt Nam (VASEP) đã chính thức quay trở lại trong năm 2022, sau 2 năm tạm hoãn vì dịch bệnh.

Vietfish chính là cầu nối giữa các Doanh nghiệp thủy sản với nhau, là nơi để tìm kiếm khách hàng, đối tác kinh doanh, nhà sản xuất, nhà cung cấp và chế biển thủy sản trong và ngoài nước với quy mô ngày càng chuyên nghiệp hơn. Công ty Cổ phần Sài Gòn Nam Phát (gian hàng 2408 – 2508) rất vinh hạnh khi là một trong những gian hàng tham gia cùng sự kiện lần này tại: 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Vietfish 2022 – Ngôi nhà của thủy sản Á Châu

Đến với Vietfish quý khách sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm và tham khảo các nhóm sản phẩm:

  • Thủy sản.
  • Máy móc thiết bị.
  • Nuôi trồng thủy sản và dịch vụ.

Tại kỳ trước, Vietfish đã thu hút sự quan tâm của hơn 17,000 lượt khách tham quan trong ba ngày tổ chức (24 – 26/08/2020). Cùng với đó là sự góp mặt của các doanh nghiệp thủy sản tại các quốc gia có nền công nghiệp thủy sản sôi động như Việt Nam, Trung Quốc, Hong Kong, Taiwan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, US, Australia, Singapore…

Trong sự trở lại lần này, Vietfish 2022 hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách cơ hội tận mắt quan sát và thưởng thức những sản phẩm thuỷ sản tươi ngon mang đậm hương vị Việt Nam với sự đa dạng các chủng loại và quy cách chế biến cùng một số thiết bị máy móc hỗ trợ quá trình sản xuất.

Với mục đích đặt khách hàng làm trọng tâm, lấy uy tín – niềm tin làm tiêu chí cốt lõi để xây dựng giá trị thương hiệu, Công ty Cổ phần Sài Gòn Nam Phát hiện đang là đơn vị đứng đầu trong việc tư vấn, thiết kế và sản xuất thiết bị kiểm soát nhiệt độ trong kho lạnh tối ưu. Trong sự kiện lần này, Sài Gòn Nam Phát là địa điểm đáng tin cậy khi có mặt trong sự kiện Vietfish với gian hàng số 2408 – 2508.

Sài Gòn Nam Phát – Nơi cung cấp giải pháp kiểm soát nhiệt độ môi trường kho lạnh

Chính thức đi vào hoạt động vào năm 2013, Công ty Cổ phần Sài Gòn Nam Phát hiện đang vươn lên dẫn đầu trở thành một trong những đơn vị cung cấp thiết bị kho vận uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường thiết bị phụ trợ công nghiệp nói chung trong và ngoài nước.

Với phương châm: “TIẾP THU – ĐỔI MỚI – PHỤC VỤ”, Sài Gòn Nam Phát đã và đang từng bước học hỏi, cải tiến và nâng cao quy trình sản xuất nhằm cải thiện những khó khăn mà sản phẩm nước ngoài không đáp ứng được theo tiêu chí, kích cỡ cũng như mong muốn của khách hàng. Từ đó, cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng thương hiệu Việt, chất lượng Châu Âu cùng dịch vụ thiết kế và sản xuất theo nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Hiện tại, Sài Gòn Nam Phát đang chủ quản các thương hiệu chính như:

  • Cửa công nghiệp - Naviflex.
  • Thiết bị hỗ trợ xuất nhập - Navidock.
  • Thiết bị kiểm soát nhiệt độ - Nafuji.
  • Hệ thống đèn diệt côn trùng - Navilight.
  • Nhà máy sản xuất - Thiên Nam.

Đến với hội chợ lần này, Sài Gòn Nam Phát mang đến cho quý khách tham quan “Giải pháp hỗ trợ kiểm soát môi trường cho kho lạnh thực phẩm”. Ngoài việc tìm hiểu và giao lưu cùng các chuyên viên kỹ thuật về thiết bị, máy móc, quý khách sẽ được tận mắt xem sản phẩm thực tế cùng quá trình vận hành trực tiếp tại gian hàng. Với các sản phẩm cụ thể như:

  • Cửa cuốn nhanh PVC.
  • Sàn nâng tự động lip trượt.
  • Đèn diệt côn trùng.
  • Quạt cắt gió kho lạnh.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất theo yêu cầu mà không qua bất kỳ trung gian nào, đây là ưu điểm đã góp phần tạo “bàn đạp” giúp Sài Gòn Nam Phát chinh phục được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của các Đối tác & Khách hàng trong và ngoài nước.

Cùng với đó, Sài Gòn Nam Phát đang sở hữu nhà máy sản xuất với diện tích hơn 5.000 m2 cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên môn cao cam kết đáp ứng kịp thời tiến độ cho mọi dự án/công trình. Ngoài ra, quý khách còn nhận được “đặc quyền” hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi cùng chính sách bảo hành, bảo trì định kỳ an toàn, nhanh chóng.

Với những lợi thế có sẵn, Sài Gòn Nam Phát đã chứng minh được vị thế của mình và thu hút hàng trăm khách hàng ghé thăm và tham khảo sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn tận tình về sản phẩm và dịch vụ, quý khách hàng có thể liên hệ:

Khu vực miền Nam: 21 Quách Đình Bảo, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: (+84) 2873 062 776 - (+84) 938 828 242

Khu vực miền Bắc: Tòa A3-3205 Tòa nhà Ecolife, 58 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: (+84) 2473 073 339 - (+84) 905 937 664 - (+84) 962 442 772

Email: sales@saigonnamphat.vn.

Website: https://saigonnamphat.vn/

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sài Gòn Nam Phát tại triển lãm Vietfish 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO