Sài Gòn FC có nguy cơ giải thể

Thanh Vũ| 17/11/2022 07:22

Thành tích bết bát cộng thêm lùm xùm nơi hậu trường, Sài Gòn FC đang đứng trước nguy cơ giải thể ngay khi mùa giải Night Wolf V.League 2022 khép lại.

Sài Gòn FC có nguy cơ giải thể
Sài Gòn FC có thể giải thể sau khi V.League 2022 khép lại. Ảnh: Thanh Vũ

Theo nguồn tin của Lao Động, Sài Gòn FC có thể sẽ giải thể sau khi mùa giải V.League 2022 khép lại. Hiện tại, các cầu thủ của đội bóng này đã có những động thái kết nối với các câu lạc bộ khác để tìm cho mình bến đỗ mới trong tương lai.

Sài Gòn FC đang đứng cuối bảng V.League 2022 với thành tích bết bát khi chỉ giành được 4 chiến thắng, 7 trận hòa và để thua tới 12 trận. Ở trận "chung kết ngược" với Nam Định ở vòng 25, Sài Gòn FC đã để thua thất vọng với tỉ số 0-3 ngay trên sân Thiên Trường.

Sài Gòn FC đang đứng cuối bảng V.League 2022. Ảnh: Thanh Vũ
Sài Gòn FC đang đứng cuối bảng V.League 2022. Ảnh: Thanh Vũ

Thi đấu bết bát, cộng thêm lùm xùm hậu trường càng khiến tương lai của đội bóng Sài thành trở nên mù mịt. Đầu mùa giải, bầu Bình vẫn là người nắm quyền chủ tịch đội bóng song khi đội bóng thi đấu thất vọng, ông bầu này đã bàn giao đội bóng lại cho ông chủ mới. Mặc dù vậy, những ông chủ mới cũng không thể cứu vãn tình thế.

Sau trận thua Nam Định mới đây, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương thừa nhận đội không còn nhận sự quan tâm của lãnh đạo như trước đây.

Vòng 26, Sài Gòn FC sẽ tiếp đón Bình Dương. Đoàn quân của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương có thể vẫn giành vé trụ hạng nếu thắng Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thất thủ trước Thanh Hóa. Sau vòng đấu này, tương lai của câu lạc bộ Sài Gòn sẽ được làm sáng tỏ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sài Gòn FC có nguy cơ giải thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO