Sách hay về sống chậm để yêu thương & cảm nhận cuộc sống trọn vẹn hơn

29/06/2021 10:35

Cuộc sống quá xô bồ, lòng người vội vã, ai ai cũng chạy theo những giá trị vật chất… Bình yên như khoảnh khắc hiếm hoi khiến chúng ta đôi lúc cảm thấy mệt mỏi và chán chường.

Cuộc sống quá xô bồ, lòng người vội vã, ai ai cũng chạy theo những giá trị vật chất … Bình yên như khoảnh khắc hiếm hoi khiến chúng ta đôi lúc cảm thấy mệt mỏi và chán chường. Hãy dừng chân lại một chút, từ từ thong thả ngồi xuống nhâm nhi tách trà và đọc những trang sách để thư giãn hơn nhé. Reader xin giới thiệu đến bạn đọc Top 5 cuốn sách hay về sống chậm để yêu thương và cảm nhận cuộc sống trọn vẹn”.

  • Top 5 cuốn sách hay về xây dựng thói quen tích cực để thành công
  • 5 cuốn sách hay về hạnh phúc nên đọc để sống an vui
  • 5 cuốn sách hay về lối sống tối giản đọc để sống hạnh phúc hơn

1. Sống chậm mà chất

Cái chết là điều tất yếu đối với mỗi sinh mệnh hiện diện trên cuộc đời này. Chúng ta ai cũng muốn sống sao cho không hoài phí những tháng năm được Thượng đế ban tặng thế nhưng chúng ta lại bỏ qua những điều quý giá trong đời để theo đuổi những giá trị vật chất. Cùng “Sống chậm mà chất – Hãy chậm lại một chút để tận hưởng từng giây phút cuộc sống” lắng nghe những khoảng lặng làm nên cuộc đời đáng sống.

Sống chậm mà chất – Hãy chậm lại một chút để tận hưởng từng giây phút cuộc sống

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Đơn giản là sống chậm lại một chút để tận hưởng từng phút giây cuộc sống. Hãy khám phá một cuộc sống đáng sống qua những chia sẻ của Brooke Mcalary, một người đã từng chinh phục những đỉnh cao của thành công lại chọn cuộc sống chậm.

2. Sống chậm – 25 chỉ dẫn tìm mình trong yên ả, sống một đời thong dong

Sẽ thật khó để có thể tìm được những khoảnh khắc bình yên giữa những hối hả và guồng quay của cuộc sống. Có những giá trị, sự thanh thản trong tâm trí mà chúng ta đáng được tận hưởng, chỉ là chúng ta chưa sống đúng cách. Cùng “Sống chậm – 25 chỉ dẫn tìm mình trong yên ả, sống một đời thong dong” làm mới cuộc sống bằng sự bình yên.

“Bằng 25 chỉ dẫn sống chậm rãi và đơn giản, bạn có thể tạo thêm nhiều không gian cho những khoảng nghĩ tĩnh tâm và khoảnh khắc bình yên. Để từ đó, bạn thấu hiểu chính mình, hiểu hơn về những khát khao và tương lai mong đợi. Học cách yêu thương cơ thể, học cách lắng nghe những thông điệp lớn lao và lời thì thầm đến từ tâm hồn”

Sống chậm – 25 chỉ dẫn tìm mình trong yên ả, sống một đời thong dong

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Melanie, tác giả của cuốn sách này là nhiếp ảnh gia của blog Geoffrey and Grace và trang Instagram @geoffreyandgrace. Với 15 năm kinh nghiệm trong việc dạy yoga, hướng dẫn thiền và mát-xa trị liệu. Những chia sẻ của cô trong cuốn sách sẽ đem đến nhiều giá trị cho bạn đọc.

3. Bước chậm lại giữa thế gian vội vã

Cuộc sống hối hả, để phát triển bản thân tốt thì mỗi ngày đều là hàng tá công việc đang chờ bạn hoàn thành. Nếu quá mệt mỏi, hãy dừng chân một chút để học những bài học giá trị từ cuốn sách “Bước chậm lại giữa thế gian vội vã”

Cuốn sách gồm 8 chương bao gồm nhiều chủ đề khác nhau và truyền đến bạn đọc những cảm xúc tích cực cùng những giá trị vô cùng quý giá.

Sách Bước chậm lại giữa thế gian vội vã

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

“Bước chậm lại giữa thế gian vội vã” của đại đức Haemin được ra mắt lần đầu năm 2012, cuốn sách đã liên tục đứng đầu danh sách best- seller của nhiều trang sách trực tuyến uy tín của Hàn Quốc, trở thành cuốn sách chữa lành cho hàng triệu người trẻ luôn tất bật với nhịp sống hiện đại hối hả. Và hiện cuốc sách này được dịch ra nhiều thứ tiếng và xuất bản ở nhiều quốc gia trên thế giới.

4. Chậm mà chill – Triết lý loài lười

Nếu cảm thấy cuộc sống quá vội vàng và mệt mỏi, bạn có thể dừng chân một chút lát, ngồi lại nhâm nhi tách trà và mở cuốn sách “Chậm mà chill – Triết lý loài lười” ra để thư giãn và khám phá những đặc tính thú vị của loài Lười, một trong những loài động vật rất chậm chạp, lười vận động,.. thế nhưng cuộc sống của chúng chắc chắn sẽ đưa cho bạn nhiều triết lý để thư giãn, tập trung hơn.

Chậm mà chill – Triết lý loài lười

Mua tại TikiMua tại FahasaMua tại Shopee

Hãy dừng lại một chút để lắng nghe những lời chia sẻ của bậc thầy sống chậm này qua cuốn sách“Chậm mà chill – Triết lý loài lười nhé”

Jennifer McCartney là nữ tác giả best – seller của New York Time, biên tập viên của Skyhorse Publishing.

5. Chậm lại một chút

“Chậm lại một chút” là cuốn sách mà ai trong chúng ta cũng nên có ở trên kệ sách của mình, bởi cuốn sách này sẽ giúp bạn nhìn nhận lại cách nghỉ ngơi cùng nhiều khía cạnh khác của cuộc sống nữa.

Sách Chậm lại một chút - Nghệ thuật nghỉ ngơi trong cuộc sống hiện đại: Thôi chậm lại một phút, đời đâu muộn gì vài phút

Mua tại TikiMua tại FahasaMua tại Shopee

Cuốn sách này sẽ khuyến khích các bạn suy nghĩ về việc nghỉ ngơi, và đưa nó vào trong danh sách các công việc cần làm trong cuộc sống. Hy vọng rằng khi gấp cuốn sách này lại, mỗi bạn đọc sẽ tự kê đơn cho mình một công thức nghỉ ngơi hoàn hảo, hoặc một góc nhìn hoàn toàn mới về cách chúng ta sử dụng quỹ thời gian của mình.”

Trên đây là Top 5 cuốn sách hay về sống chậm mà Reader giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này hữu ích trong việc lựa chọn sách cho bạn. Đừng lúc nào cũng chỉ biết lao đầu vào công việc, hãy cho phép bản thân có được những giây phút thư giãn thật sự bạn nhé. Cuộc sống này rất quý giá vì thể hãy cân bằng, dành thời gian cho những điều quan trọng đối với bạn để cuộc đời luôn ý nghĩa và đáng sống.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của Reader, đừng quên theo dõi chúng tôi ở những bài viết tiếp theo nhé.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Sách hay về sống chậm để yêu thương & cảm nhận cuộc sống trọn vẹn hơn
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO