“Thay đổi cuộc sống với nhân số học” để được an yên

28/12/2020 11:19

Việt BáoLượng phát hành kỷ lục của “Thay đổi cuộc sống với nhân số học” và “Muôn kiếp nhân sinh” cho thấy bạn đọc Việt khao khát tìm về bản thân, chiêm nghiệm về những giá trị tâm linh của cuộc sống trong năm 2020 đầy biến động, u ám.

Sau “hiện tượng xuất bản” Muôn kiếp nhân sinh, ấn phẩm Thay đổi cuộc sống với nhân số học do First News phát hành tiếp tục được đón nhận nồng nhiệt.

Chưa đầy 2 tháng từ khi ra mắt, 60.000 cuốn Thay đổi cuộc sống với nhân số học đã đến tay độc giả. Ấn phẩm giữ vững vị trí top đầu trong danh sách bán chạy của các trang bán lẻ online. Trước đó, 20.000 bản Thay đổi cuộc sống với nhân số học đã rời xưởng in từ khi ra mắt ngày 4/11/2020.

Bạn Thịnh chia sẻ câu chuyện thay đổi của mình sau khi biết đến Nhân số học

Nhân số học là bộ môn nghiên cứu sự tương quan của con số với cuộc sống mỗi người. Trong nhiều niềm tin từ cổ xưa, từ khi sinh ra, mỗi người đều mang những con số chủ đạo liên quan đến ngày sinh, họ tên, và việc thấu hiểu những con số đó giúp ta nhận diện “định hướng” mà vũ trụ đã ban tặng cho ta, có một sợi dây lạ thường liên quan đến tính cách, sự nghiệp, con đường mà chúng ta sẽ đi… thông qua những con số bí ẩn này.

Là người nghiên cứu từ sách gốc và lan toả bộ môn nhân số học tại Việt Nam, MC Lê Đỗ Quỳnh Hương tâm sự: “Trong bối cảnh thế giới đang có những bước dịch chuyển chưa từng có, con người nhận ra chúng ta không hề là những thực thể tách biệt, mà trái lại là những thành tố được gắn liền nhau trong một khối thống nhất”.

Chị Quỳnh Hương chia sẻ về cuốn sách Thay đổi cuộc sống với nhân số học

Khi hiểu về nhân số học, bạn đọc hiểu về chính mình và hoá giải được những trải nghiệm bất lợi, từ đó chuyển hoá bản thân theo hướng tích cực hơn, như sống có lý tưởng, chăm chỉ, yêu thương và biết ơn, hướng đến cuộc sống an yên.

Lý giải về sức hút của cuốn sách, ông Nguyễn Văn Phước, sáng lập First News – Trí Việt, phát biểu: “Đây là giai đoạn con người bớt hướng ra ngoài với những thói quen, nhu cầu, ham muốn trước đây, mà tập trung sẻ chia, hướng vào nội tâm mỗi người. Những ai đã đồng cảm với Muôn kiếp nhân sinh của GS. John Vũ - Nguyên Phong thì không thể không đọc cuốn sách lạ thường và khá huyền bí này”, ông Nguyễn Văn Phước chia sẻ, “Chúng tôi mong rằng mọi người sẽ thay đổi cuộc sống, thay đổi cuộc đời bằng tri thức với niềm cảm hứng tỉnh thức, khai mở và cuốn sách này là một trong những tác phẩm như vậy”.

Năm 2020 sắp qua đi, đại dịch và thiên tai để lại mất mát, sự đảo lộn và những chuyển dịch “cột mốc” của loài người. Chúng ta sẽ tiến tới tương lai với nỗi lo không ngừng về những “điều bất thường” không thể đoán trước. Sự đón nhận dành cho cuốn sách “Thay đổi cuộc sống với nhân số học” và trước đó là “Muôn kiếp nhân sinh” cho thấy bạn đọc rất mong mỏi những ấn phẩm giúp họ tìm chỗ dựa nơi bình an nội tâm và những giá trị tâm linh.

Buổi giao lưu - chia sẻ về “thay đổi cuộc sống với nhân số học”

Vào 14h00, thứ bảy ngày 26/12/2020, tại Đường Sách TP. Hồ Chí Minh, đường Nguyễn Văn Bình, Q.1, TPHCM, MC Lê Đỗ Quỳnh Hương sẽ gặp gỡ cùng độc giả và giao lưu về “Thay đổi cuộc sống với nhân số học”. Bên cạnh những chia sẻ về ý nghĩa quyển sách cùng các câu chuyện được gửi về, MC Lê Đỗ Quỳnh Hương sẽ tương tác trực tiếp với khán giả có mặt tại sự kiện về cách nắm bắt các con số chủ đạo, chu kỳ 9 năm thay đổi và các năm cá nhân ngay trước thềm năm mới 2021.

Về “thay đổi cuộc sống với nhân số học”

“Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” được MC Lê Đỗ Quỳnh Hương phát triển từ tác phẩm gốc “The Complete Book of Numerology” (tạm dịch: Một quyển sách toàn diện về Nhân số học) của tiến sỹ David A. Phillips (1934 – 1993).

Trong ấn phẩm, MC Lê Đỗ Quỳnh Hương sử dụng khoảng 60% nền tảng tri thức từ quyển sách của Tiến sĩ David A. Phillips và 40% kết quả nghiên cứu của riêng chị sau khi phân tích hơn 500 trường hợp cụ thể của những người Việt Nam sinh ra trong thế kỷ 21. Đặc biệt, vì MC Quỳnh Hương nghiên cứu thêm các trường hợp trên người Việt Nam với đặc thù lối sống người Việt, nội dung sách rất sát sườn với những gì bạn đọc Việt Nam quan tâm. MC Lê Đỗ Quỳnh Hương cũng tập trung nghiên cứu về con người sinh ra cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21 - cụ thể là thế hệ 8X, 9X và những bạn trẻ sinh sau năm 2000.

Con số nghiên cứu vẫn tiếp tục tăng nhanh sau mỗi lớp học hay những chuỗi chương trình mới được MC Quỳnh Hương tiếp tục ghi hình.

Về tác giả

David a. Phillips, tiến sĩ triết học tại Đại học London năm 1971, nhưng sau đó lại được biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng.

Lúc sinh thời, ông cũng thường đến các nước nói tiếng Anh trên thế giới để giảng dạy và diễn thuyết, tư vấn về Nhân số học, cống hiến sự nghiên cứu cả đời mình về lĩnh vực sức khỏe và phát triển cá nhân cho việc giảng dạy. Tiến sĩ A.Phillips viết tổng cộng 12 quyển sách, trong đó, nổi tiếng và được yêu thích rộng rãi nhất là cuốn The Complete Book of Numerology (Một quyển sách toàn diện về Nhân Số Học).

Chị Quỳnh Hương ký tặng sách cho độc giả

Về người biên dịch và phát triển – MC Lê Đỗ Quỳnh Hương

Lê Đỗ Quỳnh Hương, thạc sĩ Âm nhạc học tại Nhạc viện TP. HCM, là một biên tập viên, người dẫn chương trình quen thuộc tại Việt Nam, cũng là một cây bút với nhiều quyển sách về chủ đề sống tích cực được nhiều người yêu thích.

Lần đầu tiên bén duyên với lĩnh vực Nhân số học, chị cùng các đồng sự đã tìm hiểu, nghiên cứu dựa trên nền tảng cuốn “The Complete Book of Numerology” để cho ra đời tác phẩm “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học”, một quyển sách giúp bản thân mỗi người hiểu rõ mình hơn và qua đó, có những thay đổi trong cách sống, cách suy nghĩ, hành động... hướng tới cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, an lạc hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Thay đổi cuộc sống với nhân số học” để được an yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO