Sống tối giản không phải là từ bỏ mọi thứ

Trí Việt| 28/11/2020 11:28

Việt Báo“Sống tối giản” là một cuốn sách dễ đọc, phù hợp với tất cả mọi người. Cho dù bạn là ai, hãy dành thời gian để thử tìm hiểu về lối sống tối giản, bởi có thể, nó sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống yên bình và ý nghĩa.

Trong cuốn sách "Sống tối giản", Joshua chia sẻ khá toàn diện về lối sống tối giản - kể cả những điều ít ai ngờ tới, như làm thể nào để thỏa thuận về lối sống tối giản với người bạn đời, gợi ý về cách sống tối giản dành cho tuổi teen…

Tác giả còn đề cập thẳng vào những quan niệm sai lầm cho rằng sống tối giản nghĩa là từ bỏ mọi thứ hay đơn giản là việc sắp xếp đồ đạc. Với Joshua, mỗi người có thể có một cách sống tối giản của riêng mình nhưng tựu trung, nguyên lý của lối sống tối giản theo ông chính là: Quan tâm và ưu tiên những đều có ý nghĩa với mình nhất và loại bỏ bất cứ thứ gì khiến mình xao nhãng điều tốt đẹp đó.

Ông viết: "Khi nói đến lối sống tối giản, tôi nghĩ tới tự do, sự bình yên và niềm vui. Đó là những khoảng trống mới được mở ra để chào đón những cơ hội mới".  Điểm sáng khác của cuốn sách "Sống tối giản" là lối viết của tác giả. Những quan điểm, trải nghiệm và kinh nghiệm sống tối giản được viết khá chân thật, dễ hiểu; còn những bài học, "bí quyết" mà tác giả rút ra luôn được trình bày rõ ràng, mạch lạc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sống tối giản không phải là từ bỏ mọi thứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO