Review sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu - cảm nhận của người đọc

Quỳnh Phạm| 16/03/2021 15:00

Việt BáoReview sách tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? là cuốn sách hay, chia sẻ những kinh nghiệm sống và giúp người trẻ giải đáp những câu hỏi, thắc mắc trong quá trình hoàn thiện bản thân.

Đã bao giờ bạn tự hỏi, tuổi trẻ của mình đã sống đúng nghĩa, đã đúng như bạn mong muốn hay chưa. Chắc chắn là đã từng, khi ai bước qua độ tuổi này chắc chắn không tránh khỏi những đắn đo, đôi lần mất phương hướng. Là một cuốn sách chia sẻ về những điều mình đã trải qua, Rosie Nguyễn muốn giúp các bạn trẻ có thể lạc quan hơn.

Review sách tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu

Chính những lúc mệt mỏi ý, bạn hãy nghỉ ngơi một chút để có thể bước xa hơn. Cuốn sách tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu của Rosie Nguyễn sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực. Review sách tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu

Đây là một cuốn sách Self-help, một cuốn sách chia sẻ những trải nghiệm trong những năm tháng tuổi trẻ của tác giả từ khi còn là học sinh ngồi trên ghế nhà trường tới một sinh viên đại học đầy hoài bão tới một nhân viên văn phòng và quyết định táo bạo khi mang trên mình balo để bước đi và khám phá thế giới rộng lớn.

Cuốn sách được tác giả chia làm 5 phần chính. Mỗi phần đều là một câu chuyện của tác giả trong những khoảng thời gian cụ thể, những câu chuyện chia sẻ về cuộc sống và những quyết định của cô. Không chỉ là chia sẻ kinh nghiệm và câu chuyện của mình, mà qua mỗi phần Rosie Nguyễn đều cố gắng truyền tải những thông điệp mang ý nghĩa tích cực nhất cho các bạn trẻ.

Những thông điệp tiêu biểu trong tác phẩm mà tác giả muốn gửi gắm đến người đọc, đặc biệt là những bạn trẻ như:

-   Dù ở độ tuổi nào bạn cũng cần đọc sách, đặc biệt là khi ngồi trên ghế nhà trường. Hãy sử dụng thời gian thật hợp lý, thay vì dành thời gian vô bổ để chơi game, xem tivi thì hãy đọc sách.

-   Chia sẻ đến bạn cách mà Rosie đã khám phá, thôi thúc ra tiềm năng của bản thân. Từ đó hiểu rõ bản thân hơn và đưa ra định hướng chính xác.

-   Ngoài những kiến thức được học, bạn cần phải tự trải nghiệm. Cách trải nhiệm ở đây chính là những chuyến du lịch bụi.

-   Rosie Nguyễn không quên đưa ra những lời khuyên, những lời động viên cho các bạn trẻ hãy dũng cảm để sống hết mình vì đam mê.

-    Trong cuốn sách của mình, tác giả đã giành riêng phần cuối để đưa ra cho bạn đọc những lời khuyên hữu ích và chân thành về những vấn đề mà các bạn trẻ thường gặp. Để từ đó bạn đọc có thể dũng cảm đương đầu với chúng.

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? mang đến nhiều ý nghĩa

Từ những thông điệp này, các bạn trẻ sẽ có suy nghĩ tích cực hơn và có những quyết định chính xác cho bản thân, tìm ra được hướng đi mới cũng như dám thử thách chính bản thân mình.

Khi theo dõi cuốn sách, ta sẽ trải qua hàng loạt cung bậc cảm xúc khác nhau. Có hoài niệm về những năm tháng sinh viên đầy hồn nhiên, từng trải với những năm tháng trên giảng đường đại học đầy nhiệt huyết, hay thấu hiểu cảm giác khi là một nhân viên văn phòng đầy áp lực, mong muốn được xách balo lên và đi, khám phá thế giới bao la.

Xem thêm: Review Sách Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu? - Sách Hay 24H

Vì sao nên đọc tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?

Tuổi trẻ luôn được mọi người nhắc đến là độ tuổi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Khi chúng ta có sức khỏe, có sự lạc quan, vui vẻ. Thế nhưng đây cũng là độ tuổi mà chúng ta phải đối mặt với vô vàn thử thách và khó khăn.

Là độ tuổi mà bạn phải lớn, phải xa rời vòng tay gia đình. Độ tuổi mà bạn phải đưa ra những quyết định cho tương lai sau này của mình. Đây cũng là độ tuổi ta phải đối mặt với vô vàn cám dỗ, là độ tuổi mà bạn phải lựa chọn. Chính vì thế, có rất nhiều bạn trẻ cảm thấy bế tắc, hoang mang không biết tương lai ra sao.

Cũng có rất nhiều lúc, bạn không biết nên phải làm gì. Thậm chí, đôi lúc bạn cảm thấy mình thật nhỏ bé và có phần vô dụng khi không có tài năng gì so với bạn bè. Chính những điều tưởng chừng nhỏ bé, nhưng lại khiến ta cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức giữa những năm tháng tuổi trẻ đầy vô tư này.

Đứng giữa tuổi trẻ đầy chênh vênh, việc đọc thêm cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm sẽ giúp bạn tĩnh tâm và từ đó bạn có thể đưa ra được phương hướng chính xác cho bản thân.

Ai nên đọc tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?

Ai nên đọc cuốn sách tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?

Có nhiều ý kiến cho rằng, để cảm nhận được hoàn chỉnh cuốn sách ít nhất bạn phải từ 18 tuổi trở nên. Hay bạn đã có những định hướng rõ ràng cho bản thân hay bạn là người nhanh chán nản thì không phù hợp với cuốn sách này. Thực tế sách không phân biệt độ tuổi cũng chẳng phân biệt kỹ năng hay mục đích.

Việc đọc càng nhiều sẽ giúp bản thân bạn càng có thêm trải nghiệm mới. Vì thế bất kỳ ai cũng có thể đọc được cuốn sách này. Đặc biệt là những bạn trẻ, những bạn trẻ đang cảm thấy hoang mang và muốn tìm ra cho mình những định hướng.

Cảm ơn mọi người đã đọc hết bài viết chia sẻ từ SachHay24H.Com về cuốn sách tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu. Một cuốn sách đáng đọc và đáng suy ngẫm, mang đến cho ta cái nhìn hoàn toàn khác về cuộc sống.

Bạn hãy đọc ngay cuốn sách để không phải thốt lên rằng biết thế đã đọc sớm hơn. Để đọc nhiều hơn các bài viết review sách, bạn đọc có thể truy cập vào trang web SachHay24h.com.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Review sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu - cảm nhận của người đọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO