Inbound Marketing - Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến

First News| 15/12/2020 10:23

Việt BáoThế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là Inbound Marketing.

Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hàng để phát đi những thông điệp về sản phẩm - phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo vào bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chào sản phẩm…chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hàng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hàng thay vì một chiều như cách thức truyền thống.
Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dùng... Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trongInbound Marketing. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ Inbound Marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot.
Hãy khám phá những kiến thức thú vị, dễ hiểu trong Inbound Marketing để tham gia ngay vào cuộc cách mạng này và tận hưởng thành quả được tìm kiếm bởi những khách hàng tiềm năng của mình.
Nếu bạn quan tâm đến cuốn sách Inbound Marketing nói riêng và lĩnh vực Marketing nói chung thì bạn đừng bỏ qua bộ sách Inbound từ Hubpost gồm 4 cuốn: PR, Content, Selling, và Marketing. Bộ sách này sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu thêm nhiều khía cạnh khác của Marketing, như tiếp thị khách hàng, xây dựng và triển khai chiến lược nội dung, hay xây dựng thương hiệu trên các nền tảng kỹ thuật số...
Có thể nói đây chính là bộ sách gối đầu dành cho những ai đang quan tâm và có nhu cầu nghiên cứu về lĩnh vực Marketing.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Inbound Marketing - Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO