Độc đáo ý tưởng 'Lì xì sách Năm mới' cho trẻ em

Trí Việt| 04/02/2021 13:59

Việt BáoFirst News - Trí Việt vừa khởi động chương trình “lì xì sách Năm mới” trao tặng “giỏ quà sách” nhân dịp Tết, đặc biệt trong đó có nhiều giỏ sách dành cho trẻ em. Thay vì những quà Tết hay những bao lì xì thông thường, giờ đây người lớn có thể tặng những giỏ sách này như một món quà năm mới cho các em nhỏ.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Bé học lễ giáo"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Bé học lễ giáo” gồm 10 cuốn thuộc bộ sách "Bé học lễ giáo" của First News - Trí Việt, xoay quanh các chủ đề: Biết ơn, Đáng tin cậy, Khiêm nhường, Kiên trì, Lịch sự và tôn trọng, Tinh thần trách nhiệm, Trung thực, Tử tế, Vị tha và trắc ẩn, Yêu thương.

Giỏ quà là quà tặng lì xì ý nghĩa mà độc giả, đặc biệt là các bậc phụ huynh dành tặng các bé dịp Tết đến, xuân về, giúp bé hiểu thêm về lễ giáo, hoàn thiện phẩm chất và dễ dàng thành công hơn trong tương lai.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Aesop bất hủ"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Aesop bất hủ” gồm trọn bộ 2 quyển truyện tranh ngụ ngôn song ngữ Aesop. 2 cuốn sách chứa đựng những bài học đạo đức giản dị, chân thành, được minh họa bằng nét vẽ sinh động, tươi sáng.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Học vui hiểu rộng biết nhiều"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Học vui hiểu rộng biết nhiều” dành cho các em đang tuổi cắp sách đến trường, gồm 8 cuốn: Khám phá cơ thể, Khám phá vật liệu quanh ta, Làm gì với rác thải, Cây cối diệu kì, Cơ thể động vật, Sinh vật sống, Sinh vật trú ẩn & săn mồi, Vòng đời động vật.

Giỏ sách này hứa hẹn sẽ là món quà thú vị mà phụ huynh có thể dành tặng các em nhỏ trong năm mới, giúp các em tìm hiểu kiến thức bổ ích về thế giới xung quanh.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 01"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 01” dành cho các bé ở lứa tuổi nhi đồng, giúp các em hiểu thêm về thế giới động vật, thực vật phong phú. Qua 4 cuốn sách: Bò rừng tìm chỗ ngủ, Gấu nâu trốn ngủ, Họa mi tìm tổ, Mầm cây tìm cội, các bé có cơ hội hiểu thêm về sinh hoạt của động vật, sinh vật, từ đó hình thành các kiến thức phù hợp để thích nghi với cuộc sống.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 02"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 02” là bộ sách của Sam & Watson, giúp các bé học cách làm chủ cảm xúc, phát triển tâm hồn.

Bộ sách gồm 4 cuốn: Kết thúc để bắt đầu, Nhìn bằng trái tim, Phát triển lòng tự tin, Thổi bay cơn giận, rất phù hợp và ý nghĩa để phụ huynh tặng cho con em dịp năm mới.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 03"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 03” là những câu chuyện từ bộ "Giải oan cho bạn sói hoang" gồm 3 cuốn: Khi kể về loài sói, Con sói rơi ra từ trang sách, Trốn tìm cùng sói.

Thông qua những câu chuyện thú vị, ngộ nghĩnh, các bé sẽ có cái nhìn mới về loài sói, loài vật vốn bị coi là hung ác. Các em sẽ hiểu được rằng không có ai sinh ra là đã xấu xa, từ đó học được về lòng cảm thông, thấu hiểu, xóa bỏ định kiến về người khác.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 04"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 04” gồm bộ "Chuyện nhà Okashiki", kể về sinh hoạt của gia đình Okashiki. Bộ sách gồm 4 cuốn: Bốn anh em, Cả nhà quây quần bên nhau, Chiếc khăn ma thuật, Ước gì có một chú cún, giúp các bé tích lũy thêm được những bài học quý giá về gia đình và cuộc sống, là quà tặng phù hợp để trao yêu thương và kết tình thân gia đình, cho mùa Tết Tử Tế thêm trọn vẹn.

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 05"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Phát triển cảm xúc 05” gồm 6 cuốn sách: 7 thói quen để trẻ hạnh phúc, Cái mỏ thần kỳ 1 & 2, Đến quái vật cũng phải đánh răng, Khi mình lớn lên, Mở khóa cuốn sách này. Đây là những cuốn sách giúp trẻ phát triển cảm xúc và kỹ năng sống, là món quà đầy ý nghĩa mà phụ huynh có thể dành tặng cho các em trong mùa Tết này.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Hiểu về sự sống"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Hiểu về sự sống” gồm 3 tựa sách: Sự sống bắt đầu từ đâu? Sự sống có khi nào kết thúc? Sự sống vì sao quý giá?, giúp giải đáp trọn vẹn về sự sống. Đây là một trong những món quà Tết Tử Tế có ý nghĩa nhất mà độc giả có thể gửi gắm cho con em khi mùa xuân đến.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Kỹ năng sống"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Kỹ năng sống” là bộ sưu tập những cuốn sách về kỹ năng sống đầy giá trị mà First News - Trí Việt muốn gửi tặng đến cho các bé ở độ tuổi nhi đồng.

Giỏ quà gồm 9 ấn phẩm, trong đó 6 cuốn sách thuộc bộ "Bộ kỹ năng cho bé" (Ai cũng được vui, Bé nấm đi siêu thị, Khu vườn trên sân thượng, MiLu ơi về thôi!, Xin lỗi và cảm ơn, Tránh xa người lạ), và 3 cuốn thuộc bộ "Bé con của mẹ ơi!" (Có một con sâu đo bò lên người mình, Con đường mình thích nhất thế giới, Đi ngủ thôi các bạn ơi).

Giỏ quà hứa hẹn là một món quà ý nghĩa mà độc giả có thể dành tặng cho con em trong gia đình.

Giỏ quà "Lì xì cho trẻ - Kỹ năng ứng xử"

Giỏ quà “Lì xì cho trẻ - Kỹ năng ứng xử” gồm 5 tựa sách giúp hoàn thiện kỹ năng ứng xử cho bé: Chiếc áo của gián đất, Con diều ngược gió, Lá thư mật mã, Quà của thần núi, Trò đùa của chuồn chuồn. Giỏ quà là món quà thú vị, đáng yêu, phù hợp để độc giả gửi tặng các bé dịp Tết này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Độc đáo ý tưởng 'Lì xì sách Năm mới' cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO