Sắc và sóng của truyền thông thế hệ mới trong ấn phẩm Insight And More - Beat Network

T/H| 30/10/2023 19:00

Khi “lý luận mãi một màu xám còn còn cây thì cứ mãi xanh tươi”, thực tế đời sống xã hội không ngừng vận động và phát triển, cùng sự bùng nổ của công nghệ thông tin, internet, mạng xã hội đang không ngừng biến đổi trong muôn hình vạn trạng. Từng thời kỳ lại có những đặc điểm phát triển khác nhau đi theo đó là truyền thông cùng cần chuyển mình để thích ứng.

BEAT Network đã cho ra mắt ấn phẩm bàn về xu hướng phát triển mạng xã hội và bàn về lối đi nào cho định hướng doanh nghiệp tương lai. Hãy cùng tìm hiểu về ấn phẩm Insight And More này nhé!

image001(1).png

1. “Truyền thông cô đọng” - được gửi gắm trong ấn phẩm Insight And More

Insight and More là ấn phẩm e-magazine đầu tay BEAT Netwok sản xuất, mang đậm dấu ấn của truyền thông và hiện đại nhằm lan tỏa tri thức hoà quyện sự sáng tạo. Insight and More không chỉ đơn thuần là một cuốn sách, mà còn là một hành trình tiếp cận với kiến thức và ý tưởng mới mẻ, thú vị trong thế giới phát triển không ngừng của mạng xã hội và tiếp thị.

Insight and More mang sứ mệnh chia sẻ và cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực phát triển trên các nền tảng mạng xã hội. Với sự hỗ trợ của những chuyên gia truyền thông và những gương mặt tiêu biểu khác nhau, ấn phẩm hướng tới khai thác triệt để nhu cầu của khách hàng trong thời đại mới, tạo ra chiến dịch lan tỏa thương hiệu hiệu quả, và đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo không giới hạn trong các doanh nghiệp.

image003.png

Tự hào mang đến cuốn sách không chỉ đánh thức sự sáng tạo, mà còn là hành trình truyền cảm hứng, đánh thức tiềm năng, BEAT Network công khai và lan tỏa cuốn sách bản mềm hoàn toàn rộng mở, không giới hạn đến khán giả.

Với 3 số đầu tiên, Insight And More đã đi qua những hành trình “bừng sáng, dẫn lối social” không chỉ thông qua mặt nội dung mà hình ảnh, thiết kế cũng bắt mắt, sinh động. Các số của Insight and More đều đem đến những design rất “wow” mãn nhãn người đọc. Những bố cục, hình ảnh cùng màu sắc và các phân bổ nội dung đều mang ẩn ý và thông điệp.

Nếu như bạn đã từng thử ngồi xuống máy tính và bắt đầu thiết kế thử một ấn phẩm, bạn sẽ cảm nhận được những gì hiện lên trong các trang sách tinh xảo và kỳ công như thế nào. Ngắm nhìn layout có thể hiểu được sự uyển chuyển của tác giả, Design rất “wow” bởi màu tươi sắc, hình ảnh 3D tinh xảo.

Nếu như bạn đã từng “Bấm nút mở" với Insight and More, khán giả được biết đến không chỉ là một cuốn sách thông thường mà là một "cuộc hành trình" thú vị, nơi kiến thức và giải trí hòa quyện cùng nhau, tạo nên một trải nghiệm đầy sáng tạo và hiện đại, bằng sự tài hoa trong thiết kế hình ảnh minh hoạ và khai thác ngôn từ.

Những trang sách trong Insight And More không đơn thuần là các trang sách mà là bức tranh thời thượng, nơi màu sắc tươi mới và hình ảnh 3D tinh tế làm cho mỗi trang trở nên sống động, kết hợp khéo léo giữa nghệ thuật thiết kế và trí tưởng tượng vi diệu..

2. Insight and More #4: "khám phá truyền thông" chuyển địa điểm, đổi cuộc chơi

Như một sự tiếp nối tự nhiên của hành trình Insight and More, BEAT Network tiếp tục đặt mình vào guồng quay của thời đại, chuẩn bị cho ra mắt Insight And More #4 hướng tới những chuyển mình trong truyền thông để bắt kịp những hơi hướng mới.

image005.png

Lần đầu tiên xuất bản sau 3 số ấn phẩm, Insight And More #4 được hợp tác, kết hợp với Skybook - một trong những công ty phát hành sách lớn nhất tại Việt Nam, là nơi cung cấp nguồn tri thức hiện đại và bổ ích nhất cho giới trẻ Việt, để mang đến cho khán giả nguồn tri thức tăng dần, siết chặt đảm bảo về cả “lượng” và “chất”. Insight And More #4 đặc biệt tập trung vào việc nắm bắt xu hướng chuyển địa điểm của người dùng và giải pháp truyền thông trong thời kỳ suy thoái kinh tế. Góp mặt trong ấn phẩm là MC Trần Ngọc đồng thời cùng Ẩm thực mẹ làm - những Content Creators với tuyến nội dung đậm dấu ấn cá nhân, chuyển mình cùng thời đại. Ấn phẩm này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách thương hiệu và doanh nghiệp nên thích nghi và phát triển trong bối cảnh mới, hứa hẹn là ấn phẩm “must - have” trên kệ sách của người làm social cũng như cộng đồng.

Không dừng lại ở đó BEAT Network còn ra mắt series Share lòng Sẻ lối - series chia sẻ về nhiều những màu sắc trong đời sống cũng như không gian mạng nhằm tạo sự gắn kết, san sẻ kinh nghiệm. Podcast "A Beat of Life" cũng sắp sửa được “sanh thần” - Một podcast được sản xuất bởi những tâm huyết tận đáy lòng, những câu chuyện đời sống với những góc nhìn đa chiều của những “người đặc biệt”.

Hãy cùng chờ đón Insight And More #4 và những series mới đầy hứa hẹn từ BEAT Network trong cuộc hành trình khám phá những màu sắc truyền thông mới nhé..

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sắc và sóng của truyền thông thế hệ mới trong ấn phẩm Insight And More - Beat Network
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO