S.T Sơn Thạch tung clip quay lén Puka, Khả Như để câu like

Di Di| 28/07/2020 17:56

Việt BáoS.T Sơn Thạch vào vai chàng trai ham nổi tiếng, chuyên gia đăng tin giật gân để câu like trên mạng xã hội trong "Hội săn hồ ly". Trong phim, Puka và Khả Như đã có những hành động quá lố và bị S.T Sơn Thạch ghi hình lại, dự định sẽ tung hết video lên mạng xã hội.

Bộ phim "Hội săn hồ ly" bắt đầu bằng câu chuyện hội bạn bỉm sữa lên kế hoạch “quét mạng nhện” cho một thành viên FA trong nhóm. Cô nàng này là một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt, nhưng gặp nhiều tổn thương về tình cảm nên đâm ra… chán đàn ông. Là bạn thân lâu năm, không thể đứng nhìn cảnh con bạn thân “đóng mạng nhện”, các chị em quyết định “cài” một chàng trai (S.T Sơn Thạch) vào buổi tiệc để khuấy động không khí.
Tuy nhiên, các nàng chẳng hề biết rằng anh ta chính là một “tra nam” thứ thiệt.

Kế hoạch “quét mạng nhện” không ngờ lại thành một cái bẫy dành cho các chị em. Trong cơn say không thể làm chủ được mình, các nàng đã có những hành động quá lố và mọi thứ đã được chàng trai lạ mặt ghi hình lại, dự sẽ tung hết video lên mạng xã hội để tăng sự nổi tiếng.

Gương mặt hốt hoảng của hội chị em khi bị tung clip không đứng đắn lên mạng.

Bộ phim "Hội săn hồ ly" được thành lập nhằm kết nối các bà mẹ bỉm sữa Hà Mi (Puka), Bảo Châu (Khả Như), Lan Huế (Phương Lan) với mục đích tạo thành liên minh tiêu diệt “tuesday”, đồng thời còn tham gia giải quyết nhiều phi vụ trên trời dưới đất mà các chị em phụ nữ hay gặp phải trong cuộc sống hôn nhân.

"Hội săn hồ ly" sẽ được phát sóng trên ứng dụng POPS vào lúc 20 giờ thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
S.T Sơn Thạch tung clip quay lén Puka, Khả Như để câu like
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO