Russell Smith được bổ nhiệm làm tổng giám đốc Lethamhill

Ngọc Trang| 03/12/2021 09:00

R&A đã bổ nhiệm Russell Smith làm tổng giám đốc của cơ sở chơi golf cộng đồng mới tại Lethamhill ở Glasgow.

Martin Slumbers, Giám đốc điều hành của The R&A, cho biết: “Russell sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giám sát xây dựng các địa điểm tại Lethamhill cùng với các nhà thầu của chúng tôi. Ngoài ra, anh ấy cũng sẽ đảm bảo kế hoạch kinh doanh đạt được các mục tiêu đề ra. Kinh nghiệm và thành tích trước đây của Russell trong lĩnh vực thể thao và quản lý sẽ giúp anh ấy có đủ khả năng để đảm nhận dự án quan trọng này”. 

lethamhill driving range

Russell Smith chia sẻ: “Tôi rất hào hứng với việc bắt đầu vai trò mới cùng The R&A. Tôi mong muốn được đóng góp một phần vào việc thành lập cơ sở cộng đồng mới tại Lethamhill. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một địa điểm hấp dẫn, giá cả phải chăng và dễ tiếp cận cho các gia đình”.

Russell Smith

Russell Smith

Trước đó, 8/2021, The R&A đã được phê duyệt dự án tái phát triển sân golf Lethamhill ở Glasgow, nhằm tạo ra một cơ sở chơi golf cộng đồng hoàn toàn mới. Cơ sở được thiết kế cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác hay khả năng và sẽ mở cửa vào mùa hè năm 2023.

    • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
      Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
    • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
      Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
    • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
      Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
    • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
      Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
    • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
      ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
    • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
      Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Russell Smith được bổ nhiệm làm tổng giám đốc Lethamhill
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO