'Running Man' mùa 2 tập 13: Hòa Minzy tỏa sáng, nhưng netizen quá ngán ngẩm bởi một chi tiết!

Tổng hợp,| 13/12/2021 10:15

Mới đây, Hòa Minzy đã có màn tỏa sáng tại 'Running Man' tập 13.

Tiếp tục chặng đua tại Phú Quốc, tuần này Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy chào đón 3 vị khách mời nữ xinh đẹp: Diễm My 9x, Hòa Minzy và Orange.

Hòa Minzy

Trong phần này, nhân vật tỏa sáng là Hòa Minzy. Từ việc thực hiện nhiệm vụ "giành lấy tình yêu" cho đến thử thách dưới nước, Hòa Minzy luôn thể hiện được việc làm chủ cuộc chơi của mình. Tinh thần lăn xả của nữ nghệ sĩ đã giành được sự ngợi khen của netizen trong thử thách dưới nước.

hòa minzy

"Khúc chị Ngọc với chị Hòa chụp hình mà cười muốn xỉu. Hai bà này mà tụ lại là cười muốn nội thương." 

"Hòa Minzy hài ghê, Diễm My đẹp thiệt, tính ra sức mạnh của bả cũng ngang Thúy Ngân chứ ít gì mà chỉ là hơi xu thôi, tập này vui quá nè." 

"Mẹ bé Bo với chú Bắp đúng chuẩn cặp đôi tấu hài! Nửa đêm xem mà cười muốn xỉu với chị luôn!" 

"Chị Hòa đã không làm tụi em thất vọng. Không bỏ công chờ đợi chị. Thấy Hòa cũng tội mà thôi cũng kệ, đã không biết bơi mà còn bị xâu xé, đoạn cuối Huy đẩy Hoà về cưng xỉu." 

Hòa Minzy

Tuy nhiên, "Running Man" tập 13 tiếp tục lặp đi lặp lại những nhược điểm cũ. Qúa trình biên tập các thử thách rất rối rắm và dài dòng. Bên cạnh đó, sự mờ nhạt của Trường Giang vẫn khiến netizen mất kiên nhẫn. Việc lồng quảng cáo một cách lộ liễu, phản cảm cũng góp phần làm khán giả ngán ngẩm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Running Man' mùa 2 tập 13: Hòa Minzy tỏa sáng, nhưng netizen quá ngán ngẩm bởi một chi tiết!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO