Running Man mùa 2 tập 10: Kết quả chiến thắng gây tranh cãi giữa Trương Thế Vinh và Kim Jong Kook!

Tổng hợp,| 22/11/2021 07:22

Tập 10 của 'Running Man' mùa 2 đã tạo nên những bất ngờ cho khán giả.

Mới đây, "Running Man" mùa 2 tập 10 chứng minh được sức hút của mình với những màn rượt đuổi vô cùng gay cấn. Được biết, trong tập này đã có một nhân vật khác xuất hiện là  Kim Jong Kook khi hóa thân thành "người năng lực" đi xé bảng tên của từng thành viên. Được biết trước đó, "người năng lực" Kim Jong Kook từng gieo rắc cơn ác mộng cho các thành viên phiên bản Trung Quốc khi bất ngờ trở thành nhân vật bí ẩn đi xé bảng tên từng người.

running man

Không ngoài dự đoán, ở tập 10 "Running Man" mùa 2, lần lượt Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Liên Bỉnh Phát, Karik đều bị bại trận dưới tay "anh Hổ".

running man

Trận đấu được nhiều mong chờ nhất có lẽ là cuộc đối đầu giữa đại diện sức mạnh của 2 phiên bản Running Man: Kim Jong Kook & Trương Thế Vinh. Vì biết trước đối thủ rất mạnh nên "anh Voi biển" quyết định dùng còng chân để làm giảm đi sức mạnh của Jong Kook. Cả 2 vật lộn 1 hồi khá lâu và cùng lúc nắm được bảng tên của đối phương. Cuối cùng, phần thắng thuộc về Trương Thế Vinh.

Trương Thế Vinh

Tuy nhiên, chiến thắng này lại gây tranh cãi cho netizen Việt. Tuy kết quả phần thắng thuộc về "Voi Biển" nhưng không ít khán giả tỏ ý không phục vì Trương Thế Vinh sử dụng tới siêu năng lực khóa chân Kim Jong Kook khiến "anh Hổ" khó di chuyển hơn. Người hâm mộ chương trình cho rằng điều này không công bằng với "Người Năng Lực" khi anh đã phải chiến đấu với toàn bộ 8 thành viên nhưng không có lấy một quyền lợi cho mình.

Sau khi Trương Thế Vinh khoe chiến thắng của mình trên Facebook, rất nhiều fan đã để lại bình luận:

"Chơi cột chân vậy ai chơi lại mà còn khoe?"

"Thắng vậy mà tự hào lịch sử đồ! Chấp 8 chọi 1 rồi còn siêu năng lực."

"Ủa alo, chơi gì mà không có fair play tí nào luôn á!"

"Coi mà tức giùm chú Kook luôn á, chơi mà cột chân."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Running Man mùa 2 tập 10: Kết quả chiến thắng gây tranh cãi giữa Trương Thế Vinh và Kim Jong Kook!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO