'Running Man mùa 2' được báo Hàn đưa tin: Xứ Kim Chi nhận định mùa này thế nào?

Tổng hợp,| 02/10/2021 14:00

Mới đây, 'Running Man mùa 2' đã được báo Hàn đề cập đến, khẳng định sức hút thông qua lượng rating.

Sau hai tuần phát sóng 'Running Man Việt Nam ' mùa 2, bất chấp những ý kiến trái chiều, chương trình vẫn tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Trong suốt nhiều ngày, gameshow này vẫn lọt top trending của Youtube.

Mới đây, báo Hàn bất ngờ đăng bài khen ngợi thành tích khủng của Running Man Việt, khiến người hâm mộ hết sức tự hào.

Running Man

Cụ thể, theo Newsen, Running Man Việt mùa 2 - Chơi Là Chạy đã ghi nhận mức rating phát sóng tập đầu là 5% (tập đầu của phần 1 có rating là 2,4%), chiếm vị trí đầu tiên trong cùng khung giờ và đầu tiên về xếp hạng khán giả dành cho lứa tuổi 15 - 45. Số lượt xem trên kênh trực tuyến cũng đạt con số khổng lồ là 20 triệu lượt xem và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả Việt Nam. Khác với phần 1 được quay 100% ở Việt Nam, việc ghi hình phần 2 diễn ra ở cả Việt Nam và Seoul (Hàn Quốc). Vì vậy, các khán giả Việt Nam cũng có cơ hội tham quan nhiều địa điểm phong phú hơn. Chơi Là Chạy trải qua nhiều khó khăn khi quay phim do dịch bệnh nhưng sau đó đã được khởi chiếu thành công tại Việt Nam.

Running Man

PD Choi So Hyeong cho biết: "Trong tình hình dịch bệnh thế này, việc thực hiện các nội dung toàn cầu là rất khó khăn. Vì vậy, việc Running Man Việt mùa 2 có thể hoàn thành việc quay phim ở Hàn Quốc và Việt Nam lại càng có ý nghĩa hơn".

Thu hút được người xem, nhưng không thể phủ nhận chất lượng "Running Man Việt Nam" có phần giảm sút do với mùa đầu. Lượng dislike của hai tập đầu tiên cũng nhỉnh hơn. Mặt khác, công chúng vẫn chưa tha thứ với scandal mà Jack gây ra.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Running Man mùa 2' được báo Hàn đưa tin: Xứ Kim Chi nhận định mùa này thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO