Rụng rời phát hiện bố bạn trai là người đã làm gia đình tôi tan nát

31/12/2023 16:45

Khi bước vào cửa nhà anh, tôi khựng lại khi gặp người đàn ông đã từng là bồ của mẹ tôi. Ông ấy cũng chính là bố đẻ của anh.

Tôi đang vướng vào một tình cảnh trớ trêu mà tôi nghĩ chỉ có trên phim ảnh. Tôi vốn là một cô gái khá khó tính trong chuyện yêu đương, có rất nhiều người theo đuổi nhưng tôi đều chưa nhận lời ai. Có lẽ một phần do tôi bị ám ảnh bởi cuộc sống gia đình không mấy êm đềm của mình nên chưa sẵn sàng yêu ai. Bố mẹ tôi cũng từng có một mối tình đẹp, từng là cặp đôi kiểu mẫu trong mắt rất nhiều người và trong mắt tôi.

Rụng rời phát hiện bố bạn trai là người đã làm gia đình tôi tan nát-1
Tôi yêu anh và muốn gắn bó với anh nhưng lại không muốn gặp mặt ông bố tệ hại của anh (ảnh minh họa)

Rồi đến khi tôi học lớp 10, bố mẹ tôi đưa nhau ra tòa vì mẹ tôi có người khác. Người đàn ông đó đã nhiều lần tôi gặp và chỉ nghĩ đó là một người bạn thông thường của mẹ. Khi biết mẹ ngoại tình với ông ấy, tôi đã gặp ông ta quát vào mặt người đã phá tan gia đình tôi và hứa sẽ không bao giờ nhìn lại bộ mặt xấu xa đó thêm lần nào nữa.

Cách đây hơn một năm, tôi đã gặp người yêu tôi bây giờ mới nhận lời yêu anh bởi khi bên anh, tôi cảm thấy mình được bình yên thực sự. Anh luôn lo lắng và quan tâm đến cả những suy nghĩ của tôi. Anh để cho tôi được tự do làm những điều mình thích. Khi nhận lời yêu anh là tôi cũng đã tính tới chuyện nghiêm túc với anh. Mới đây, anh nói đưa tôi về ra mắt bố mẹ anh. Tôi rất hồi hộp và chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho ngày ấy.

Khi bước vào cửa nhà anh, tôi như khựng lại khi gặp người đàn ông đã từng là bồ của mẹ tôi. Ông ấy cũng chính là bố đẻ của anh. Ông ta cũng có vẻ ngạc nhiên khi nhìn thấy tôi. Người yêu tôi có lẽ lúc đó rất phấn khởi đưa tôi về ra mắt nên không hay biết chuyện gì đã xảy ra. Buổi gặp ngắn ngủi, đầu óc tôi quay cuồng nên tôi xin phép về sớm với lý do hơi mệt. Anh lo lắng và đưa tôi về nhưng cũng không biết nguyên nhân thật sự.

Từ hôm ra mắt gia đình anh đến giờ, tôi hoang mang quá. Tôi yêu anh và muốn gắn bó với anh nhưng lại không muốn gặp mặt ông bố tệ hại của anh. Tôi phải làm sao bây giờ?

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rụng rời phát hiện bố bạn trai là người đã làm gia đình tôi tan nát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO