Rùng mình phát hiện từng đường đi nước bước của TWICE đều giống hệt SNSD

HL (Tổng hợp),| 06/10/2021 19:37

Chặng đường vươn tới danh hiệu 'Nhóm nhạc quốc dân' của TWICE có lẽ không còn xa nữa bởi chiến lược quảng bá hình ảnh của nhóm có nhiều nét tương đồng với SNSD lúc trước.

Không lâu sau khi ra mắt, TWICE đã sớm được xem là ứng viên nặng ký nhất trên đường đua để tiến đến danh hiệu "nhóm nhạc quốc dân" thứ hai. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp đồng đều, TWICE còn có sức hút cá nhân riêng biệt khiến nhóm nổi tiếng nhanh chóng. Nhưng không thể phủ nhận rằng, từng đường đi nước bước mà JYP vạch ra cho TWICE không khác gì những chiến lược mà SM đã làm cho SNSD khi trước.

Twice đang được kỳ vọng sẽ là người kế vị SNSD

Đội hình 9 người đồng đều 

SNSD nổi tiếng với số 9 huyền thoại trong suốt 7 năm hoạt động. Không chỉ là những gương mặt ăn ảnh, đội hình 9 người của SNSD còn dễ dàng để biên đạo vũ đạo, chia line hát bè, phối hợp nhịp nhàng với nhau. Chính vì vậy, dù có nhiều lời đồn về lục đục nội bộ nhưng khả năng làm việc nhóm của SNSD là không thể chối cãi.

Không khó để nhận ra sự tương đồng trông đội hình của hai nhóm

TWICE cũng có 9 thành viên, mỗi khi nhóm dàn hàng đứng chụp hình trên thảm đỏ là chúng ta lại nhớ đến hình ảnh SNSD ngày trước. Cũng vì sở hữu 9 gương mặt xinh đẹp rực rỡ mà TWICE rất nổi tiếng với nam giới xứ Hàn không khác gì SNSD thời mới ra mắt.

Nổi tiếng với khả năng trình diễn

Ngay từ khi ra mắt, SNSD đã tỏa sáng với khả năng vũ đạo đồng đều, thần thái chuyên nghiệp và cháy hết mình trên sân khấu. Chính vì vậy mà "Into The New World" đã trở thành ca khúc debut huyền thoại ở Kpop. Bất kỳ nhóm nhạc nữ hậu bối nào cũng đã từng phải luyện tập ca khúc này để học tập tinh thần làm việc chuyên nghiệp của girl group đình đám nhà SM.

SNSD thuở mới ra mắt với "Into The New World"

TWICEđã chọn "Like Ooh-Ah" làm ca khúc ra mắt chính thức ở đấu trường Kpop. Các cô gái diện trang phục rực rỡ, thể hiện vũ đạo ấn tượng trên nền nhạc mạnh mẽ. Thật khó để khiến người xem không liên tưởng đến "Into The New World" như năm nào.

Chưa kể đến "Cheer Up" - hit bự của TWICE cũng sử dụng đồng phục bóng chày, concept cheerleader từng được SNSD sử dụng trong hit "Oh" làm mưa làm gió một thời.

Nhiều cả fan lẫn antifan

Khi SNSD ra mắt, nhóm ngay lập tức nhận được sự chú ý và sở hữu lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, SNSD bị "tổng tấn công" bởi liên minh Cassiopeia, E.L.FTriple S. Chẳng ai có thể quên được black ocean ở "Dream Concert" năm 2008, một trong những sự kiện đau lòng nhất của làng giải trí Kpop trong 10 năm trở lại đây.

"Biển đen im lặng" là một trong những sự kiện hãi hùng của K-pop

Không xui xẻo như SNSD, TWICE chưa từng bị black ocean tấn công. Một phần bởi Twice đã có lực lượng fan hùng hậu từ show "Sixteen", một phần bởi fan Kpop hiện nay đã không còn cực đoan như trước đây nên black ocean rất ít khi xảy ra. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là TWICE tránh được antifan. Các cô gái TWICE đã phải hứng chịu rất nhiều gạch đá từ netizen bởi khả năng hát live kém, thái độ chưa tốt của một số thành viên và những sân khấu hát nhép.

Có thể nói, việc sở hữu antifan cũng là một trong những chiến lược của công ty quản lý của cả hai nhóm. Bởi antifan sẽ gây bất lợi lúc ban đầu nhưng sẽ khiến idol được chú ý nhiều hơn, tăng khả năng phủ sóng hình ảnh của idol trên khắp mọi mặt trận.

Twice thường xuyên bị anti fan tấn công mọi lúc mọi nơi

Thời gian trôi đi, SNSD đã dần khẳng định được tài năng và tinh thần thép trước dư luận, đúng như câu "đi đường dài mới biết ngựa hay". Và cũng không có gì ngạc nhiên nếu các cô gái TWICE dần đánh bại antifan để giành được cảm tình từ phía công chúng, bởi TWICE là một nhóm nhạc nữ có triển vọng phát triển nhất hiện nay.

Các thành viên đa sắc màu

Thời mới ra mắt, antifan luôn nhìn nhận các thành viên SNSD là "bánh bèo vô dụng" nhưng các cô gái nhà SM đã phát huy chính những nét hấp dẫn của bản thân để chứng minh điều ngược lại. Nét quyến rũ của SNSD đến từ sự kết hợp hài hòa giữa cá tính của 9 cô gái, mỗi người một vẻ không ai giống ai. Taeyeon hài hước, Jessica sang chảnh, Yuriunisex, Sooyoung 4D vàYoona vui vẻ, tươi sáng.v.v. Với những nét cuốn hút này, rất khó để không trở thành fan SNSD.

Twice và SNSD chụp ảnh thân thiết trong hậu trường

Không khác SNSD là bao, TWICE cũng sở hữu những cá nhân lôi cuốn. Mỗi thành viên lại có những cá tính khác biệt nhưng đều có sự "hao hao" giống SNSD. Ví dụ như: Sana dễ thương ngọt ngào như Tiffany, Tzuyu mảnh mai xinh đẹp giống Yoona, Nayeon dễ thương hút fan giống Taeyeon, Jungyeon có vẻ đẹp phi giới tính y chang Yuri, Minachín chắn như Seohyun, Dahyun sắc sảo như Hyoyeon... Không quá khó để chúng ta nhận ra sự tương đồng này.

SNSDTWICE là hai nhóm nhạc nữ tài đăng ỏ hai thế hệ khác nhau. Việc xuất hiện một nhóm nhạc nữ có khả năng kế vị SNSD là tín hiệu đáng mừng với Kpop khi những năm gần đây làn sóng Hallyu đang có dấu hiệu thoái trào. Nhưng chúng ta đừng vội quá tin tưởng TWICE bởi SM vẫn còn một nhóm nhạc nữ là át chủ bài dự định sẽ ra mắt trong năm 2019 tới đây, hứa hẹn sẽ là cái tên gây bão Kbiz trong tương lai đấy!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rùng mình phát hiện từng đường đi nước bước của TWICE đều giống hệt SNSD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO