Rùng mình khoảnh khắc bé gái chới với cầu cứu giữa hồ bơi

29/10/2021 21:39

Bé gái đang đưa từ từ 2 chân xuống nước, bất ngờ ngã nhào xuống bể bơi.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bé gái suýt chết đuối ở ngay trong bể bơi của gia đình khiến dân tình được phen hú vía.

Trong clip, bé gái chưa biết đi, đang bò đến gần bể bơi, đưa chân trèo xuống. Bé gái đang đưa từ từ 2 chân xuống nước, bất ngờ ngã nhào xuống bể bơi.

Vì không biết bơi, cô bé chỉ có thể vùng vẫy dưới nước, cầu cứu mọi người xung quanh. May mắn, một người đàn ông được cho là cha đứa bé lao từ trong nhà ra nhảy xuống hồ bơi, bế lên kịp thời.

Anh này có vẻ cũng được phen hú vía, vừa bế con lên đã ôm vào lòng và hôn vào má để trấn an con, vừa thở phào nhẹ nhõm.


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn The Sun

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người vô cùng sợ hãi trước khoảnh khắc đứa trẻ vùng vẫy dưới nước.

"Chuyện này có thể đã kết thúc một cách tồi tệ. Dù sao thì đứa bé thật may mắn khi có người lớn ở đó", một cư dân mạng bày tỏ.

Một tài khoản khác góp ý: "Với những gia đình có hồ bơi riêng nên dạy con nhỏ tập bơi từ sớm hoặc làm rào chắn để tránh gây nguy hiểm cho con".

Câu chuyện này cũng là bài học cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, khi nhà có bể bơi riêng cần để ý tới con, tránh để con tới gần bể nếu không có người lớn và nên dạy con tập bơi, làm quen với nước từ sớm để tránh xảy ra những tai nạn ngoài ý muốn ngay trong nhà của mình.

HT (t/h)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rùng mình khoảnh khắc bé gái chới với cầu cứu giữa hồ bơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO