Rúng động: Bé gái bị người thân đè ra móc mắt để làm lễ cầu tài lộc

12/09/2021 09:21

Mẹ của AP đã đẩy ngón tay cái vào sâu trong hốc mắt của cô bé khi bố, ông và chú của em ghì chặt tay chân để giữ cho đứa trẻ không cử động.

Mới đây, trên tờ Kompas của Indonesia đã đưa tin về một sự việc vô cùng nghiêm trọng đã xảy ra ở khu vực Gowa, tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia khiến dân tình nước này không khỏi rùng mình. Nạn nhân là một bé gái tên A.P (6 tuổi), thủ phạm lại chính là cha mẹ và những người thân trong gia đình cô bé

Cụ thể, vào ngày 1/9 vừa qua, một vài người họ hàng của A.P báo cảnh sát địa phương về việc em trai 22 tháng tuổi của cô bé bất ngờ chết đột ngột. Theo trình báo của họ hàng A.P, có thông tin cho rằng cậu bé bị cho uống 2 lít nước muối, hành vi tàn ác ấy được cho là một phần của nghi lễ kỳ quái.

Nhận được tin, một vài cảnh sát đã nhanh chóng đến nhà A.P để điều tra.

moc-mat-1.jpg

Cô gái bị chính người thân ruột thịt đè ra móc mắt

Khi tới cửa họ nghe thấy tiếng bé gái la hét thât thanh nên ập vào kiểm tra. Đập vào mắt họ là cảnh ông nội, cha mẹ và chú của A.P đang cố gắng đục khoét con mắt bên phải cô bé như một phần của nghi lễ hiến tế mang tên Pesugihan mà họ tin rằng nghi lễ này sẽ giúp họ trở nên giàu có hơn.

Mẹ của AP đã đẩy ngón tay cái vào sâu trong hốc mắt của cô bé khi bố, ông và chú của em ghì chặt tay chân để giữ cho đứa trẻ không cử động.

Chia sẻ với phóng viên địa phương, một người chú khác của A.P tên Bayu cũng chính là người tố cáo tội ác của gia đình cô bé cho hay: “Gia đình bé AP đã thực hiện trò chơi ma thuật này trong một thời gian dài. Mí mắt của AP thậm chí đã bị mẹ cô bé cắt đi".

May mắn các nhà chức trách tới kịp thời, giải cứu cô bé nếu không không ai có thể tưởng tượng số phận cô bé 6 tuổi tội nghiệp ấy sẽ ra sao. Điều khiến người ta căm giận hơn cả là . Tất cả vì niềm tin mù quáng, mê tín dị đoan.

moc-matt-2.jpg

Cô bé được đưa tới bệnh viện kiểm tra

"Từ kết quả điều tra, chúng tôi xác nhận đúng là cha mẹ của các nạn nhân đã thực hành ma thuật hoặc một loại nghi lễ Pesugihan nào đó và điều này đã ảnh hưởng đến tâm trí dẫn đến hành vi bạo hành con cái của họ", Coconut dẫn lời người đứng đầu Đơn vị Điều tra Hình sự Cảnh sát Gowa.

Hiện tại, ông nội và chú của cô bé đã bị bắt giam để chờ buộc tội, còn bố mẹ A.P đang được giám định lại sức khỏe tâm thân vì 2 người này tự tuyên bố mình đã bị những "linh hồn xấu xa" chiếm giữ.

Ngoài ra,  ảnh sát cũng đã bắt giữ một bác sĩ phù thủy, người được cho là đã xúi giục gia đình hy sinh con cái của họ cho nghi lễ hiến tế để điều tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rúng động: Bé gái bị người thân đè ra móc mắt để làm lễ cầu tài lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO