Rửa mắt cuối ngày: Hoa mắt trước visual siêu thực của Miyawaki Sakura khi còn là idol Nhật

HL (Cập Nhật),| 17/10/2021 21:38

Ở bất kỳ thời điểm nào, Sakura vẫn đẹp như thiên thần trong truyện tranh.

Ngày càng có nhiều thần tượng ngoại quốc tấn công làng giải trí Hàn Quốc. Trong đó, số lượng thực tập sinh và idol Nhật chiếm phần lớn. Lý do bởi có rất nhiều công ty giải trí có mục tiêu nhắm tới thị trường Nhật nên việc có thêm thành viên người bản địa sẽ giúp nhóm dễ dàng tiếp cận công chúng hơn.

Khi Mnet tổ chức show sống còn "Produce 48", các fan Hàn nhanh chóng bị thu hút bởi Miyawaki Sakura, center người Nhật thuộc nhóm nhạc HKT48 khi đó. Cô nàng đã nhanh chóng có được lượng fan hùng hậu, giữ thứ hạng cao trong suốt hành trình. Trong tập cuối cùng, Sakura đã giành được suất ra mắt với IZ*ONEkhi là thí sinh nhận được lượng vote cao thứ 2.

Sau khi trở thành idol KPOP, cựu thành viên HKT48 đã có một cuộc cách mạng về ngoại hình và phong cách. Từ bỏ vẻ ngoài ngọt ngào vốn rất được các fan Nhật yêu thích, nữ thần tượng đã trở nên trưởng thành và quyến rũ hơn. Nhiều người đã "đào" lại hàng loạt hình ảnh trong quá khứ của Sakura khi còn hoạt động tại Nhật và so sánh với hình ảnh của cô nàng ở thời điểm hiện tại.

Điều đáng ngạc nhiên là cư dân mạng lại yêu thích hình ảnh cũ của nữ idol hơn hẳn. Trước đây, phong cách thời trang, makeup và khí chất của Sakura luôn mang theo vẻ ngây thơ, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Netizen Hàn tấm tắc khen ngợi visual của cô nàng: "Ngạc nhiên vì ngày xưa trông Sakura đã xinh sẵn rồi", "Rõ ràng là khí chất khác hẳn dù cùng một người, chắc do tạo hình nhỉ? Khi là idol KPOP thì xinh đẹp còn lúc ở JPOP thì đáng yêu, hút mắt. Không thể chọn được", "Thích ngoại hình ngày 16, 17 tuổi của Sakura lắm", "Người ta bảo thời kỳ huyền thoại của Sakura là 17 đến 19 tuổi nhưng tôi thấy em ấy càng lớn càng xinh",v.v.

Gần đây nhất, Sakura đã quyết định tốt nghiệp HKT48 và quay lại Hàn Quốc tiếp tục sự nghiệp idol Kpop. Thông tin từ báo chí Hàn Quốc cho rằng Sakura đã chính thức ký hợp đồng với HYBE để chuẩn bị debut trong girlgroup mới của HYBE x Source Music. Như vậy, những hình ảnh ngây thơ trong trẻo của Sakura khi hoạt động tại Nhật có lẽ sẽ là điều mà chúng ta rất khó có thể nhìn thấy lại một lần nữa!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rửa mắt cuối ngày: Hoa mắt trước visual siêu thực của Miyawaki Sakura khi còn là idol Nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO