Rosé và Taylor Swift hợp tác trong album mới?

12/09/2023 14:00

Mới đây, nhiều đồn đoán xuất hiện trên truyền thông về việc Taylor Swift rời khỏi phòng thu âm ở thành phố New York (Mỹ) cùng với ngôi sao Rosé của nhóm nhạc BLACKPINK.

Theo một tờ báo, Taylor Swift đã tổ chức một bữa tiệc tại Electric Lady Studio vào ngày 9/9. Được biết, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có Rosé, Hayley Williams, Sabrina Carpenter, Cara Delevingne, Gracie Abrams, Sadie Sink, Jack Antonoff và Margaret Quarry được cho là tham gia sự kiện này.

Nhiều người suy đoán rằng Taylor Swift đã tới phòng thu để thu âm cùng Rosé vì cô đang chuẩn bị ra mắt một album mới. Mặc dù màn kết hợp “gây chấn động” này chưa được chính chủ xác nhận, nhưng người hâm mộ rất hy vọng rằng tin đồn này sẽ sớm trở thành sự thật.

Rosé và Taylor Swift hợp tác trong album mới?-1
Nguồn: Dispatch

Trên các mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phấn khích về sự hợp tác tiềm năng của Rosé với Taylor Swift - ca sĩ hàng đầu thế giới, với những bình luận như "Tôi hy vọng Taylor Swift và Rosé sẽ trở nên thân thiết và Taylor Swift sẽ đến thăm Hàn Quốc", "Nếu có sự hợp tác giữa hai người, tôi muốn nghe tác phẩm đó thật sớm" hay “Cuộc gặp gỡ của hai con người đẳng cấp thế giới"...

Taylor Swift là ca sĩ kiêm nhạc sĩ ra mắt khán giả vào năm 2006 và được Billboard bình chọn là nữ nhạc sĩ thành công nhất thập niên 2010. Không chỉ tại Mỹ, Taylor Swift hiện đã nổi tiếng trên khắp thế giới, đặc biệt là với thế hệ trẻ.

Trong khi đó, thành viên nhóm BLACKPINK - Rosé sẽ tổ chức buổi hòa nhạc bên lề chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm mang tên "BORN PINK" tại Gocheok Sky Dome ở Seoul vào ngày 16 và 17 tháng 9 tới. Với sức chứa trong nhà là 22.000 người, Gocheok Sky Dome là nhà thi đấu trong nhà lớn nhất Hàn Quốc và BLACKPINK là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên tổ chức concert độc quyền tại đây.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rosé và Taylor Swift hợp tác trong album mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO