Rose (BlackPink) xuất hiện với tình trạng sức khỏe đáng báo động

Ngọc Lý (T/H)| 19/07/2023 14:00

Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi chứng kiến thân hình gầy gò của Rose trong buổi concert tại Paris, Pháp.

BLACKPINK vừa có buổi biểu diễn encore trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink tại Stade De France ở Paris, Pháp. Trong buổi hòa nhạc, nhóm nhạc nữ mở đầu với Pink Venom và mang đến những màn trình diễn mạnh mẽ qua các bản hit như How You Like That, Pretty Savage và Whistle. Ngoài ra, từng thành viên cũng thể hiện tài năng của mình qua những màn solo cuốn hút.

1689709823-untitled-1.jpg
Thân hình gầy trơ xương của Rose trong đêm diễn tại Pháp.

Rosé lên sân khấu với chiếc áo croptop trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của thương hiệu do cô làm đại sứ, Saint Laurent. Ca khúc On the Ground, khiến người xem mê mẩn với những bước nhảy điêu luyện. Tuy nhiên, vóc dáng mảnh khảnh của Rosé mới là điều khiến người hâm mộ bất ngờ.

BlackPink là một trong những nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng toàn cầu, không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc mà còn cả thời trang. Vì vậy, cả bốn cô gái đều tuân theo chế độ ăn uống vô cùng nghiêm ngặt để giữ được vẻ ngoài thon thả.

Tuy nhiên, thân hình 'gầy trơ xương' của Rose lại chạm mức đáng báo động khi có thể thấy rõ phần xương sườn lộ ra mỗi khi nữ thần tượng chuyển động. Phần tay và chân cũng teo nhỏ đi trông thấy.

1689710481-image.png
Fan hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe của nữ nghệ sĩ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Elle Korea vào tháng 5 năm ngoái, 9X thừa nhận rằng mình vô cùng thận trọng trong việc ăn đêm để tránh cảm giác đầy bụng. Thậm chí, liều lượng ăn mỗi ngày cũng đều rất ít. Trong khi đó, Rosé được biết đến là một trong những người nổi tiếng gầy nhất, với chiều cao 1m68 và chỉ nặng 44 kg.

Rất nhiều người để lại bình luận mong Rose chú trọng về chế độ dinh dưỡng để có thể lực tốt nhất cho các đêm diễn, đặc biệt là concert tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào đêm 29 - 30/7 sắp tới.

Bài liên quan
  • Nàng thơ Rose BLACKPINK gây thương nhớ tại thảm đỏ Cannes 2023
    Trng khuôn khổ chào mừng Liên Hoan Phim Cannes lần thứ 76, hàng loạt những gương mặt nổi tiếng trên toàn thế giới cùng nhau đọ sắc trên thảm đỏ nước Pháp. Rose là một trong những nhân vật được săn đón nhiều nhất tại sự kiện lần này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rose (BlackPink) xuất hiện với tình trạng sức khỏe đáng báo động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO