Rosé (BLACKPINK) mải nhảy mà 'quên' hát, đưa cả micro cho vũ công

28/11/2022 22:09

Phong độ trình diễn của thành viên BLACKPINK tiếp tục bị netizen nghi ngờ, và lần nay "tâm điểm" chính là giọng ca chính Rosé.

Hơn một tháng trôi qua kể từ khi tour diễn BORN PINK của BLACKPINK chính thức bắt đầu, netizen vẫn 'say sưa' bàn luận về chất lượng các concert trong khuôn khổ tour diễn này của nhóm.

Có thể thấy được, sự mong chờ công chúng dành cho tour diễn của BLACKPINK càng cao thì kéo theo đó càng có nhiều ý kiến trái chiều, khen có mà chê cũng chẳng ít.

Bên cạnh chất lượng âm nhạc, vũ đạo thì phong độ trình diễn của các cô gái 'Hắc Hường' cũng khiến dân tình chú ý. Mới đây nhất, Rosé trở thành tâm điểm khi cô nàng vì quá tập trung thể hiện vũ đạo của bản hit solo On The Ground mà... quên hát.

Suốt hơn nửa màn trình diễn được fan quay lại, Rosé dường như chỉ thật sự cất tiếng hát vài câu, phần còn lại, cô nàng dồn sức vào các động tác nhảy nhiều hơn. Đến phần cuối cùng của bài, Rosé thậm chí còn chuyền micro cho vũ công cầm giúp để dễ thực hiện vũ đạo hơn.

Rosé (BLACKPINK) mải nhảy mà quên hát,  đưa cả micro cho vũ công-1Rosé (BLACKPINK) mải nhảy mà quên hát,  đưa cả micro cho vũ công-2
Thành viên BLACKPINK đưa micro cho vũ công cầm giúp để tiện thực hiện vũ đạo.

Dẫu biết rằng On The Ground là một ca khúc không dễ để trình diễn trên sân khấu, thế nhưng, với cương vị một giọng hát chính và đây còn là bài hát solo của chính mình, Rosé khiến nhiều người không khỏi bất ngờ xen lẫn thất vọng.

Vũ đạo của bài hát hiển nhiên quan trọng, nhưng phần lớn người đến tham dự concert mong muốn được nghe giọng hát live ngọt ngào của cô nàng hơn là chỉ tập trung vào những động tác nhảy.

Rosé (BLACKPINK) mải nhảy mà quên hát,  đưa cả micro cho vũ công-3

Đây cũng không phải lần đầu tiên Rosé nói riêng hay BLACKPINK nói chung bị 'phàn nàn' về việc 'không hát đủ nhiều' trong chính concert và tour diễn của mình.

Trước đó đã có nhiều ý kiến chỉ trích nhắm đến nhóm vì bật nhạc nền quá to xuyên suốt các màn biểu diễn, khiến fan khó lòng phân biệt đâu là giọng thật, đâu là giọng được thu sẵn và phát lên để các cô nàng hát đè.

Rosé (BLACKPINK) mải nhảy mà quên hát,  đưa cả micro cho vũ công-4
Một số ý kiến chỉ trích Rosé.

Theo Tri thức cuộc sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rosé (BLACKPINK) mải nhảy mà 'quên' hát, đưa cả micro cho vũ công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO